Xem phim miễn phí tại Liên hoan truyền hình toàn quốc

Thứ Hai, 17/12/2018, 11:45
Trong thời gian này, người dân và du khách được tự do vào xem miễn phí hầu hết các tác phẩm tham gia dự thi.
Ngày 17-12, ông Nguyễn Tấn Lộc, Giám đốc Đài PTTH Lâm Đồng, trưởng Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38 cho biết, từ ngày 19 tới 22-12, tất cả các tác phẩm tham dự đều được trình chiếu tại 8 phòng lớn của khách sạn Palace Đà Lạt (Lâm Đồng). Trong thời gian này, người dân và du khách được tự do vào xem miễn phí hầu hết các tác phẩm tham gia dự thi. Đây cũng là thời gian Ban giám khảo tổ chức chấm các tác phẩm truyền hình.
Khách sạn Palace Đà Lạt nơi du khách và người dân được xem phim miễn phí
 
Năm nay, Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc nhận được gần 500 tác phẩm dự thi. Trong đó, thể loại phóng sự vẫn chiếm số lượng vượt trội với 151 tác phẩm. Đây là thể loại có sự cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị tham gia dự thi với nhiều đề tài phong phú, phản ánh bức tranh thời sự của các địa phương, những sự kiện nóng bỏng diễn ra trên cả nước. 

Tham dự Liên hoan truyền hình toàn quốc lần này, truyền hình CAND có 7 tác phẩm trải rộng trên nhiều thể loại tham gia dự thi. 

So với lần liên hoan trước, thành phần Ban giám khảo tiếp tục được đổi mới khoảng 50% số lượng. Trong đó, NSND Lan Hương và NSƯT Công Ninh sẽ lần đầu tiên góp mặt với vai trò là giám khảo ở thể loại sân khấu và phim truyện truyền hình. 

Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc thông tin về sự kiện

Trong thời gian diễn ra Liên hoan truyền hình toàn quốc còn có triển lãm ảnh của các tác giả là những người làm truyền hình trong cả nước tại khuôn viên khách sạn Palace Đà Lạt và hai hội thảo với chủ đề “Mạng xã hội và truyền hình”, “Giải pháp sử dụng thiết bị cơ động, nhỏ gọn cho sản xuất chương trình”. 

Theo Ban tổ chức, những vấn đề thời sự nóng bỏng như “tín dụng đen”, cho vay nặng lãi, vấn đề môi trường, tội phạm… cũng có nhiều tác phẩm tham gia dự thi. Nội dung các tác phẩm được đơn vị sản xuất đầu tư công phu, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để thực hiện.

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38 sẽ diễn ra tại TP Đà Lạt từ ngày 19 đến 22-12.
Khắc Lịch
.
.
.