“Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” quảng bá vẻ đẹp biển đảo
- Du lịch Việt bươn chải, tìm cơ hội phục hồi
- Đề cử 10 giải thưởng cho du lịch Việt Nam tại WTA 2021
- Hộ chiếu vaccine: Cứu cánh cho ngành du lịch?
Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.
Với độ dài hơn 60 giây, clip chuyển tải được sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên đất nước Việt Nam. Đó là đảo Cồn Cỏ như một viên ngọc xanh giữa biển khơi bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ đầy thơ mộng. Đó còn là hệ sinh thái phong phú và không khí trong lành của đảo ngọc Phú Quốc hay Eo Gió Nhơn Lý, một eo biển hút gió và đầy nắng của TP Quy Nhơn…
Clip "Việt Nam: Đi Để yêu!- Bao la biển gọi" |
Bên những bãi biển xinh đẹp đầy cát trắng nắng vàng, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát và tận hưởng những cơn gió từ khơi xa mà còn được trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi giải trí đầy sôi động. Du khách yêu thích khám phá khó bỏ lỡ các môn thể thao trên biển, lặn ngắm san hô, lướt cano và nhiều hoạt động dành cho gia đình có trẻ nhỏ như công viên nước, hồ cá, thủy cung. Sau những giây phút thư giãn là khoảng thời gian thú vị thong thả ngắm hoàng hôn và thưởng thức những bữa ăn lãng mạn bên bờ biển cùng gia đình, bạn bè…
Tổng cục Du lịch kỳ vọng, việc ra mắt clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đồng thời khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước và thôi thúc du khách bắt đầu những chuyến hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp.