Đề cử 10 giải thưởng cho du lịch Việt Nam tại WTA 2021

Thứ Bảy, 03/04/2021, 07:26
Ngày 2/4, Tổng cục Du lịch chính thức kêu gọi người dân và du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam tại giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards (gọi tắt là WTA). Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam an toàn và tuyệt đẹp trên các kênh truyền thông nước ngoài, đồng thời tôn vinh xứng đáng những giá trị mà Việt Nam đang sở hữu.

Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam an toàn và tuyệt đẹp trên các kênh truyền thông nước ngoài, đồng thời tôn vinh xứng đáng những giá trị mà Việt Nam đang sở hữu.

WTA là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, đến nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. 

Năm nay là lần thứ 28 WTA tổ chức hoạt động bình chọn và trao giải thưởng. Hoạt động bình chọn cho các giải thưởng cấp khu vực và châu lục bắt đầu diễn ra kể từ ngày 30/3 nhằm chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất tranh giải cấp toàn cầu. 

Năm nay, Du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 10 hạng mục, gồm: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á,  Cơ quan du lịch hàng đầu châu Á, Điểm đến dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á, Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á (Hà Nội), Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á (Hội An), Điểm đến hấp dẫn du khách hàng đầu châu Á (Vịnh Hạ Long). 

Tuy nhiên, Tổng cục Du lịch kêu gọi người dân, du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam tập trung vào các hạng mục: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản/văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á (Hà Nội) và Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á (Hội An).

Mọi công dân có thể truy cập vào website: www.worldtravelawards.com và làm theo các bước: Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn, bỏ phiếu bình chọn cho du lịch Việt Nam theo hướng dẫn trên website. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 16/8.

N.Hoa
.
.
.