Thưởng thức miễn phí món ăn Hàn Quốc hàng tuần

Thứ Hai, 05/12/2016, 13:45
Chương trình trải nghiệm miễn phí món ăn Hàn Quốc được thực hiện hàng tuần nhằm tạo cơ hội cho người dân Hà Nội dễ dàng tiếp cận với các món ăn ngon, lạ của Hàn Quốc.

Trong tháng 12 này, chương trình trải nghiệm miễn phí món ăn Hàn Quốc do Bộ Nông, Lâm Nghiệp và Thực Phẩm Hàn Quốc hỗ trợ và Tổng Công ty nhà nước Nông Thủy sản Hàn Quốc (aT) thực hiện tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Hàn Quốc.

Chương trình này được thực hiện hàng tuần nhằm tạo cơ hội cho người dân Hà Nội dễ dàng tiếp cận với các món ăn ngon, lạ của Hàn Quốc. Trước đó, trong vòng 5 tháng, kể từ tháng 6, aT cũng đã giới thiệu được hầu hết các món ăn Hàn Quốc phổ biến như canh kim chi, cơm cuộn, miến trộn, gà tần sâm, thịt bò xào... tại các chương trình ẩm thực tương tự.

Các món ăn Hàn Quốc đều do các bạn sinh viên Khoa Nấu ăn của trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội thực hiện.  Ngoài ra, chương trình cũng có một lớp học nấu ăn truyền thống của Hàn Quốc với các đầu bếp người Hàn Quốc và blogger ẩm thực Phan Anh (Esheep).

Rất nhiều bạn trẻ, những bà nội trợ đã học được nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc để thực hành tại nhà. Ông Kim Dong Kwan Trưởng đại diện aT Hà Nội cho biết: “Thông qua chương trình này, tôi mong muốn người dân Việt Nam hiểu sâu hơn về ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, và góp phần vào việc kết nối người dân hai nước lại với nhau. 

Chu Nguyễn
.
.
.