Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam thướt tha trong tà áo dài tại Đà Lạt

Thứ Ba, 26/12/2017, 09:06
Trong lịch trình hoạt động tại Đà Lạt, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp khoe nét duyên dáng nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại qua trang phục Áo dài.


Trong hành trình đến đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV)Việt Nam 2017 với chủ đề “Người kế vị tương lai” sẽ diễn ra trong đêm 6-1-2018 trên sân khấu Crown Center trong Khu nghĩ dưỡng Diamond Bay City ở TP Nha Trang (Khánh Hòa), Top 45 người đẹp vừa kết thúc lịch trình tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) sau khi thể hiện nét thanh lịch, dịu dàng trong tà áo dài mềm mại, thướt tha của thương hiệu Áo dài ABC.

Các thí sinh trình diễn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trong tà áo dài tại Đà Lạt. Ảnh: ĐẠI NGÔ

Không ít thí sinh có ngoại hình cá tính, hiện đại nhưng khi khoác lên người chiếc áo dài cũng trở nên nữ tính và đằm thắm hơn. Đây cũng là nét duyên ngầm của người phụ nữ truyền thống Việt Nam – nhẹ nhàng, tinh tế và giàu ý thơ. Đặc biệt, những hình ảnh này còn là cơ sở để ban giám khảo chọn ra “Người đẹp Áo dài” – một giải thưởng phụ chính thức của cuộc thi năm nay.

Trong lịch trình tại Đà Lạt, các thí sinh tham quan Dinh 1 – một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Trong trang phục áo dài, các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thích thú khám phá những vẻ đẹp kiến trúc cổ xưa giàu giá trị lịch sử.

Không dừng lại ở đó, các thí sinh còn hào hứng hóa thân thành Hoàng hậu, Công chúa và tham gia những trò chơi vận động đầy hấp dẫn như bắn cung, phóng phi tiêu, đánh golf…

Sau khi khép lại những hoạt động tại Đà Lạt, các thí sinh đã về Nha Trang trong ngày 26-12 để tham gia các phần thi phụ và rèn luyện, chuẩn bị cho đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, nét gợi cảm cùng với bản lĩnh và sự thông minh, tinh tế của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. 

Cuộc thi năm nay, Công ty kiểm toán quốc tế KPMG tiếp tục đảm trách giám sát toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch. Đặc biệt, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã giúp cho khán giả có cái nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về các thí sinh, từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá khách quan về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hữu Toàn
.
.
.