Thêm nhiều hoạt động văn hóa cuối tuần cho Đường sách TP Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 02/09/2016, 14:42

Kể từ ngày 3-9, không gian Đường sách TP Hồ Chí Minh (đường Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh) sẽ có thêm nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc dành cho người dân và du khách vào 2 ngày cuối tuần.

 

 

Ban tổ chức Đường sách TP Hồ Chí Minh cho biết, bắt đầu từ 3-9, vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, không gian văn hóa đọc độc đáo của TP Hồ Chí Minh – Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, sẽ có thêm khá nhiều hoạt động mới. 

Không gian đường sách TP Hồ Chí Minh sẽ hấp dẫn hơn vào mỗi dịp cuối tuần nhờ các chương trình văn hóa nghệ thuật định kỳ

Một nhóm họa sĩ yêu thích vẽ ký họa chân dung gồm Diệu Bình, Kim Xuân, Triệu Sơn, Hoàng Phong sẽ tác nghiệp ngay tại chỗ. Người dân và du khách đến đường sách có thể sở hữu ngay những chân dung sống động của mình bằng chất liệu: chì, màu nước, phấn màu...

Người yêu âm nhạc có dịp xem các em học sinh trường Trần Đại Nghĩa - Nhóm Classics On The Go biểu diễn với các tác phẩm, trích đoạn thuộc dòng nhạc cổ điển.

Classics On The Go là dự án do em Quách Nguyễn Minh Anh, học sinh lớp 11 trường THPT Trần Đại Nghĩa khởi xướng với mong muốn, các bạn trẻ sẽ mang đến nhạc cổ điển đến với mọi người bằng những hình thức mới lạ, gần gũi, thân thiện nhất.

PV
.
.
.