Tái hiện ký ức Ngã Ba Đồng Lộc bằng MV ca nhạc

Thứ Tư, 18/07/2018, 18:37
Kể về một thời hoa lửa, đặc biệt là ký ức về những nữ thanh niên xung phong anh hùng tại Ngã Ba Đồng Lộc, MV ca nhạc “Cúc ơi” được Nghệ sĩ ưu tú Tố Nga dày công thực hiện ra mắt vào chiều ngày 19-7.

Nghệ sĩ ưu tú Tố Nga cho biết, MV "Cúc ơi!" là câu chuyện về những nữ thanh niên xung phong anh hùng tại Ngã Ba Đồng Lộc. 

Đây là MV đã được chị ấp ủ suốt 12 năm qua nhưng đến nay mới có cơ hội thực hiện và đã rất cố gắng để kịp ra mắt đúng dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc. 

Cảnh trong MV "Cúc ơi!" của Nghệ sĩ ưu tú Tố Nga

“Cúc ơi” cũng là MV được chị đầu tư "khủng" nhất. Tái hiện một thời bom lửa đau thương với gần 200 diễn viên quần chúng, MV đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của các đơn vị bộ đội tại Hà Tĩnh. Đây cũng là MV đầu tiên của một nghệ sĩ dòng nhạc truyền thống được ra mắt tại rạp chiếu phim vì Tố Nga mong muốn, rạp chiếu sẽ gửi đến khán giả những hình ảnh sống động, chân thực nhất. 

Nghệ sĩ ưu tú Tố Nga quê ở Hà Tĩnh. Từ khi theo học Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Hà Tĩnh, chị giành nhiều giải thưởng như huy chương vàng Hội diễn học sinh, sinh viên chuyên nghiệp toàn quốc, huy chương vàng Liên hoan Tiếng hát miền Trung tại Nha Trang, huy chương vàng Tiếng hát Làng Sen tại Nghệ  An... 

Năm 1997, chị được giới thiệu sang Nhạc viện Hà Nội để luyện thanh nhạc, thi tuyển vào Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau khi giành giải ba cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội năm 1999, Tố Nga được đặc cách vào Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Tại đây, chị đoạt nhiều huy chương, bằng khen và được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.


N.H
.
.
.