NSƯT Tố Nga ra MV đón Tết

Thứ Ba, 06/02/2018, 10:01
Trong những ngày giáp Tết này, Tố Nga chính thức phát hành MV Tết có tên “Phía quê”, một sáng tác mới thuộc dòng dân gian của nhạc sĩ Xuân Hoà, phổ thơ thượng tá công an Đậu Hoài Thanh.


“Phía quê” kể câu chuyện về một người đàn ông ở tuổi trưởng thành xa quê, xa nhà đã lâu, ngồi một mình giữa chốn xa nhớ quê nhà, nhớ cảnh tết xưa ấm áp bên gia đình, người thân, nhớ những năm tháng tuổi thơ đã qua. Nỗi nhớ ấy đưa người đàn ông về quê hương, về với cây đa bến nước, với gia đình quây quần ngày xưa nơi mà “tôi của quê hương từng con ngõ nhỏ”.

Không chỉ là câu chuyện Tết, “Phía quê” cũng là nỗi lòng của những người ở tuổi trưởng thành sống xa quê nhưng luôn canh cánh nỗi nhớ quê hương. 

Tố Nga chia sẻ: “Phía quê hay phía mà in đậm tuổi thơ tôi đi qua nhưng đó là cái nôi của cuộc đời mà dù ai đã ở bất kỳ vị trí nào thì vẫn không bao giờ quên được”. 

Nghe Phía Quê, nhắc nhở chúng ta luôn nhớ về quê hương, về cha mẹ. 

Là MV nhưng đó cũng là tâm tư riêng của Tố Nga ở thời điểm chị đang “thoát xác” trở lại. Nó là tình yêu, là niềm tin ngọt ngào của Tố Nga muốn gửi gắm cho công chúng nhân dịp Xuân về.

MV có sự tham gia của nghệ sĩ Phú Thăng, nam diễn viên vẫn được coi là “ác” nhất màn ảnh Việt, đây là lần đầu tiên anh tham gia đóng MV, và đặc biệt là nghệ sĩ gạo cội Hồng Chương năm nay đã ở tuổi 85.

PV
.
.
.