Ra mắt sách kỹ năng sống “Muốn nghèo cũng khó lắm chứ bộ”

Thứ Bảy, 25/05/2019, 16:29

“Muốn nghèo cũng khó lắm chứ bộ” là cuốn sách về kỹ năng sống dành cho giới trẻ, học sinh, sinh viên của nhà báo Hàn Ni. Cuốn sách truyền lửa cho nhiều người để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.


Ngày 25-5, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Trung tâm Hỗ trợ Học sinh Sinh viên (Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh) phối hợp tổ chức buổi ra mắt sách “Muốn nghèo cũng khó lắm chứ bộ” của nhà báo Hàn Ni.

 Đây là cuốn sách về kỹ năng sống dành cho giới trẻ, học sinh, sinh viên. Cuốn sách đã truyền lửa cho nhiều người để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Nhà báo Hàn Ni.

Đây là cuốn sách thứ hai về kỹ năng sống của nhà báo Hàn Ni sau cuốn “Hãy sống như hạt đậu nhăn nheo” từng gây chú ý trước đó. Toàn bộ tiền bán sách sẽ được tác giả ủng hộ vào quỹ học bổng cho sinh viên nghèo.

 Nhân dịp ra mắt cuốn sách, nhà báo Hàn Ni và bạn bè tiếp tục ủng hộ Quỹ học bổng “Thắp sáng tương lai” với khoảng 130 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học, tổng trị giá 900 triệu đồng.

Hiện nhà báo Hàn Ni đang công tác tại Báo Sài Gòn Giải Phóng và dành nhiều thời gian để tư vấn pháp lý miễn phí cho người dân.
Quỳnh Nga
.
.
.