Nhiều diễn giả nổi tiếng cùng bàn về văn hóa giao thông trên VTV1

Thứ Tư, 18/09/2019, 18:02

Ngày 18-9, Đài truyền hình Việt Nam cho biết, nhiều diễn giả nổi tiếng là bác sĩ, chuyên gia, cảnh sát phòng cháy chữa cháy… sẽ cùng trao đổi về văn hóa giao thông trong chương trình “Cất cánh”  tháng 9, chủ đề “Ai cũng muốn được về nhà” vào 20h10 ngày 21-9 trên VTV1.

Người xem sẽ có dịp lắng nghe câu chuyện về những đêm trắng ở khoa cấp cứu cùng công việc của một bác sĩ trong ca trực phải thực hiện qua chia sẻ của bác sĩ Bùi Thanh Phúc, Khoa Phẫu thuật Cấp cứu Tiêu hóa, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Đồng chí Nguyễn Hữu Lợi, Đội trưởng Đội SOS 117, Đồng Nai là một trong khách mời đặc biệt của chương trình

 Đồng chí Nguyễn Hữu Lợi, Đội trưởng Đội SOS 117, tỉnh Đồng Nai chia sẻ về những trường hợp bị tai nạn giao thông rất cần sự trợ giúp giữa đường, về các bạn trẻ được mệnh danh là hiệp sĩ bóng đêm đã gieo lại niềm tin về tình người và sự tử tế qua những hành động nghĩa hiệp cao cả đáng trân trọng.

Kiến trúc sư Nguyễn Đức Hiệp, người khởi xướng phong trào "Đã uống rượu bia, không lái xe"

 Tham gia chương trình còn có Kiến trúc sư Nguyễn Đức Hiệp, người đã cùng hơn 10.000 thành viên của Hội Cựu học sinh cấp 3 Hà Nội, niên khóa 1991 – 1994 dấy lên phong trào “Đã uống rượu bia, không lái xe”; đồng chí Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

 Khán giả xem chương trình có thể trực tiếp tương tác và trò chuyện cùng các khách mời diễn giả qua trang fanpage chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam trong thời gian chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng của VTV1, từ 20h10 ngày 21-9.

N.Hoa
.
.
.