Nhiều ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc tham gia Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam-Hàn Quốc

Thứ Năm, 03/11/2016, 15:54
Từ ngày 11 đến 13-11, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam-Hàn Quốc sẽ diễn ra tại quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 
Tại đây, khách tham quan sẽ có dịp trực tiếp nếm thử các món ăn và đồ uống Hàn Quốc được bày bán tại 100 gian hàng của các nhà hàng Hàn Quốc đang kinh doanh tại Việt Nam và 40 doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh đó, các thực khách cũng có thể nếm thử các món ăn truyền thống của Việt Nam như bún chả, phở, nem… do Hội Gia đình Hàn –Việt trực tiếp trổ tài.
Cuộc họp báo về Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Hàn Quốc diễn ra chiều 3-11.

Đây là lần thứ 8 Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam-Hàn Quốc được tổ chức tại Hà Nội dưới sự chủ trì của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội, Tổng công ty phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (AT), Tổng cục phát triển nông thôn Hàn Quốc (KOPIA) và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nhóm nhạc nữ mới nổi của Hàn Quốc LABOUM sẽ biểu diễn tại Lễ hội. ảnh: KBuzz

Ngoài chương trình về ẩm thực, lễ hội lần này còn được mở rộng với nhiều hoạt động đa dạng mà khách tham quan có thể trực tiếp tham gia như trải nghiệm muối kim chi, cuộc thi nhảy K-POP, chơi các trò chơi dân gian Hàn Quốc, hướng dẫn trang điểm, chiếu phim…

Nhóm nhạc nam UKISS tham gia biểu diễn trong lễ hội đang có một lượng fan hâm mộ hùng hậu tại Việt Nam. ảnh: K-POP

Đặc sắc nhất là chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự tham gia của nhóm nhạc nữ mới nổi của Hàn Quốc LABOUM, nhóm nhạc nam UKISS, ca sĩ nhạc Trot Pyeo Seung Yeop, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Hàn Hari Won… và diva làng nhạc Việt Mỹ Linh cùng các ca sĩ trẻ mới nổi.

Tại lễ hội, khách tham quan sẽ có dịp trực tiếp nếm thử các món ăn và đồ uống Hàn Quốc. ảnh: Internet

Trong những năm qua, với vai trò là chất xúc tác, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Hàn Quốc đã trở thành cầu nối giữa Việt Nam-Hàn Quốc, góp phần tăng cường mối quan hệ giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực cũng như tạo cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt-Hàn. 

S.Thương
.
.
.