Người đẹp nào sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ Năm, 04/01/2018, 14:51
Những người yêu mến nhan sắc Việt đang háo hức chờ đợi người đẹp nào sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2017 vào đêm chung kết 6-1.

Đêm chung kết cuộc thi HHHV Việt Nam 2017 với chủ đề “Người kế vị tương lai” diễn ra trên sân khấu Crown Center tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đây cũng là nơi đã tổ chức thành công hai cuộc thi HHHV Thế giới 2008 và HHHV Việt Nam 2015.

Những người đẹp lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau đêm bán kết 4-11-2017, hơn 20 thi sinh rời cuộc thi nhường chỗ cho 45 người đẹp tiếp tục hành trình vào vòng chung kết. Trong hành trình đó, các thí sinh đã thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam” đầy sức hấp dẫn với hơn 10 tập phát sóng trên kênh truyền hình MobiTV, VTV9, thu hút đông đảo khán giả, tạo nên góc cận cảnh về hành trình chinh phục danh hiệu HHHV Việt Nam 2017.

Vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng dành cho tân HHHV Việt Nam 2017.

Không dừng lại ở đó, các thí sinh còn trải nghiệm nhiều hoạt động quảng bá văn hóa du lịch Việt và chương trình cộng đồng xã hội tại Khánh Hòa, Phú Yên, Lâm Đồng, Bình Thuận…

Với lý do riêng cá nhân và sức khỏe, vòng chung kết đã có 3 người đẹp rời khỏi cuộc thi, 42 thí sinh còn lại tham dự đêm chung kết sẽ trải qua phần thi “Trang phục áo dài” để chọn ra 15 người đẹp trình diễn “Trang phục áo tắm” trước khi tìm kiếm 10 thí sinh thi “Trang phục dạ hội” và cuối cùng là 5 người đẹp xuất sắc bước vào phần thi “Ứng xử”.

Nét mới tại cuộc thi HHHV Việt Nam 2017 là áp dụng format HHHV Thế giới để chọn 3 người đẹp trong số 5 thí sinh xuất sắc trả lời một câu hỏi chung trước khi tìm ra người đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017 diễn ra vào 6-1 tại Nha Trang

Ngoài vương miện vương miện ngọc trai Empower trị giá 2,7 tỷ đồng do Long Beach Pearl chế tác, tân Hoa hậu được nhận nhiều quà tặng có giá trị cao. Giải thưởng dành cho hai Á hậu chính là sự đổi mới đầy ấn tượng của HHHV Việt Nam 2017 bởi hai vương miện Tiara do thương hiệu Long Beach Pearl chế tác cùng với giải thưởng tiền mặt và nhiều quà tăng có giá trị từ nhà tài trợ cuộc thi.

Đêm chung kết có sự góp mặt của các ca sĩ Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Mai Tiến Dũng, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc… hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo kỹ thuật công nghệ cao cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại.

7 thành viên trong Hội đồng giám khảo là Hiệu trưởng Trường John Robert Powers – bà Võ Thị Xuân Trang; Hiệu trưởng Trường John Robert Power - Tiến sĩ, bác sĩ Lê Diệp Linh cùng với MC Phan Anh, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Mai Phương Thúy và vị khách mời Quốc tế – HHHV Thế giới 2008 Dayana Mendoza đến từ Venezuela, người đã đăng quang danh hiệu này cách đây 10 năm trên sân khấu Crown Center tại Nha Trang.
Hữu Toàn
.
.
.