Lady Gaga, Taylor Swift khuyên người hâm mộ cảnh giác trước COVID-19

Thứ Ba, 17/03/2020, 09:59

Nhiều người trẻ tuổi ở Mỹ vẫn cho rằng COVID-19 sẽ không ảnh hưởng đến họ. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood đã đăng tải trên phương tiện truyền thông kêu gọi tất cả mọi người nên ở nhà tự cách ly.

Lady Gaga, Taylor Swift và Arnold Schwarzenegger và nhiều người nổi tiếng khác khuyên người hâm mộ nên tự cách ly. 

“Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger chia sẻ một đoạn video ngày 15/3, trong đó ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ở nhà. “Các bạn thấy đó, việc quan trọng bây giờ là ở nhà bởi có một lệnh giới nghiêm”, nam diễn viên 72 tuổi, kiêm cựu Thống đốc California, cho biết. “Không ai được phép ra ngoài, đặc biệt là những người 72 tuổi như tôi. Sau tuổi 65, bạn không được phép ra ngoài tại California, chỉ ở nhà và ăn uống”.

Trong video của mình, ông còn cho chú lừa Lulu và chú ngựa nhỏ Whiskey của mình ăn cà rốt, nói thêm rằng ông đang tận hưởng “thời gian vui vẻ” ở nhà với những thú cưng của mình.

Ca sĩ Taylor Swift cũng đăng tải một thông điệp khuyên người hâm mộ của mình nên thực hiện “tự cách ly xã hội”. “Các bạn ơi, tôi theo dõi các bạn trên mạng và tôi yêu các bạn rất nhiều, tôi cần phải bày tỏ mối quan ngại của mình rằng nhiều người vẫn chưa nghiêm túc trong việc thực hiện các quy định”.

“Tôi vẫn thấy nhiều người tụ tập và nhiều bữa tiệc vẫn đang diễn ra. Đây là thời điểm các bạn hủy nhiều kế hoạch, đừng cho rằng vì bạn không cảm thấy mình bị bệnh mà nghĩ mình không thể lây truyền cho người lớn tuổi hoặc dễ bị tổn thương…chúng ta cần hy sinh vì xã hội”, ca sĩ cho biết.

Trên Instagram, Lady Gaga chụp ảnh cùng ba chú chó của mình và viết: “Tôi đã nói chuyện với một số bác sĩ và nhà khoa học. Đây không phải là điều dễ dàng với mọi người vào thời điểm này nhưng điều tốt nhất / lành mạnh nhất chúng ta có thể làm là tự cách ly và không đi chơi với mọi người trên 65 và trong các nhóm lớn”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô rất muốn gặp bố mẹ và ông bà “nhưng sẽ an toàn hơn nếu không truyền bệnh cho họ”. Cô còn vui vẻ cho biết mình đang “tự cách ly với mấy chú cún cưng”.

Ariana Grande cũng đăng một loạt tweet dài để khuyên những người nói rằng đại dịch “không phải là vấn đề lớn”. “Thật vô cùng nguy hiểm và ích kỷ khi xem nhẹ tình huống này”, cô ca sĩ sinh năm 1993 lên án. “Suy nghĩ rằng ‘chúng ta sẽ ổn vì còn trẻ’ đang khiến những người không còn trẻ và / hoặc không khỏe mạnh gặp nhiều nguy hiểm”.

Miley Cyrus đã chia sẻ một đoạn clip từ thời bộ phim “Hannah Montana” đình đám để thúc giục người hâm mộ của mình, “Hãy suy nghĩ, cân nhắc, từ bi, NHÂN ĐẠO trong khi chuẩn bị cho sự cách ly xã hội”.

Duy Tiến
.
.
.