Nhạc cổ điển và rock kết hợp chào năm mới 2020

Thứ Sáu, 27/12/2019, 19:07
Ngày 27-12, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) cho biết, tập thể các nghệ sĩ của Nhà hát sẽ chào mừng năm mới bằng chương trình đặc biệt mang tên Rock Symphony - We are the champions vào tối ngày 9 và 10-1 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Đây cũng là chương trình mà các nghệ sĩ thực hiện nhằm chào mừng thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là hai đội bóng đá nam và nữ tại đấu trường SEA Games vừa qua. Một điểm đặc biệt khác là 2 thể loại âm nhạc có vẻ hoàn toàn trái ngược nhau gồm nhạc cổ điển và rock sẽ được các nghệ sĩ sẽ kết hợp biểu diễn trong chương trình này.

Rocker Anh Khoa

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và ấn tượng bởi các tiết mục trong chương trình đều là những bản nhạc nổi tiếng, được phối khí với phong cách mới, các giai điệu bất hủ như "Bohemian Rhapsody", "We will rock you", "We are the world" hay “We are the champions”…

Nghệ sĩ Hương Diệp

Tất cả các bản nhạc lừng danh gắn với tên tuổi của Elvis Presley, BonneyM hay Queen sẽ được vang lên trong tinh thần Rock, nhưng không chỉ bằng ban nhạc điện tử, trống jazz và những câu riff cuồng nhiệt, của guitar điện như thường thấy, mà còn được kết hợp những âm thanh mềm mại của dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng.

Dàn nhạc giao hưởng VNOB sẽ tái xuất trong chương trình

Chương trình do NSƯT Trần Ly Ly, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam chỉ đạo nghệ thuật, Nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy dàn nhạc, có sự tham gia biểu diễn của rocker Anh Khoa, ban nhạc rock  Black Long, nghệ sĩ Thu Giang, Tố Loan, Hương Diệp, Bùi Trang, Thanh Bình, Anh Vũ, Tùng Lâm, Hợp xướng và dàn nhạc giao hưởng VNOB… 

Nhạc trưởng Lê Phi Phi
N.Hoa
.
.
.