Hoa hậu Trần Tiểu Vy được tài trợ học phí 3 năm du học tại Anh

Thứ Ba, 09/10/2018, 12:51
Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ được tài trợ toàn bộ học phí của ba năm học tại Việt Nam và năm cuối bao gồm chi phí ăn ở và học tập tại Trường Đại học Sunderland – ngôi trường mới tốt nhất vùng Đông Bắc nước Anh.

Sau những hoạt động thiện nguyện, xã hội, giao lưu văn hoá trong và ngoài nước, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã về trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM để nhập học theo quy định.

Cô theo học ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Trường Đại học Sunderland của nước Anh và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy năng động trong một tiết học.

Hoa hậu được giáo viên, sinh viên nhà trường chào đón nồng nhiệt. Để khích lệ thành tích của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã trao tặng cho cô học bổng trị giá 600 triệu đồng. Như vậy, Trần Tiểu Vy là hoa hậu đầu tiên được trao học bổng toàn phần trong suốt niên khoá.

Đại diện Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM trao học bổng toàn phần cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Cô sẽ được tài trợ toàn bộ học phí của ba năm học tại Việt Nam và năm cuối bao gồm chi phí ăn ở và học tập tại Trường Đại học Sunderland – ngôi trường mới tốt nhất vùng Đông Bắc nước Anh.

Quỳnh Nga
.
.
.