Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện áo dài trắng tinh khôi trở về trường xưa

Thứ Hai, 24/09/2018, 17:17
Trong bộ áo dài trắng tinh khôi, sáng 24-9, Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy  đã trở về thăm ngôi trường THPT Trần Quý Cáp, để cùng với các thầy cô và hàng nghìn học sinh của trường cũ dự lễ chào cờ. 

Khi thăm lại ngôi trường cũ đã gắn bó với những năm tháng học trò của mình, hoa hậu Tiểu Vy đã thật sự rất vui và xúc động. Đây là nơi đã gắn bó với em trong một thời gian dài với rất nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè và thầy cô…", Hoa hậu Việt Nam 2018, chia sẻ. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng khi về thăm trường cũ.

Tại đây, hoa hậu Tiểu Vy cũng đã  được chào đón nồng nhiệt ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện. Trong buổi lễ chào cờ đầu tuần, Hoa hậu Tiểu Vy đã cùng thầy trò trường THPT Trần Quý Cáp làm lễ và nghe lại bài hát hành khúc của trường. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã dành 20 suất học bổng để trao tặng cho 20 bạn học sinh xuất sắc nhất. Đây là phần quà mà cô đã trích từ số tiền thưởng của mình với hy vọng sẽ giúp các bạn học sinh có thêm động lực đến trường. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 trao học bổng cho học sinh trong trường.

Sự có mặt của cô tại buổi lễ chào cờ đã mang đến một không khí rộn ràng cho buổi sáng đầu tuần. Thầy trò trường THPT Trần Quý Cáp rất tự hào và yêu quý Tân hoa hậu, cô vui mừng trò chuyện và nhắc lại những kỉ niệm thời đi học cùng các thầy cô.

Hoa hậu Việt Nam 2018 bên thầy cô nơi trường cũ
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng lứa đàn em nơi trường cũ THPT Trần Quý Cáp (TP Hội An, Quảng Nam) 
Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ xúc động khi được dự lễ chào cờ cùng các thầy cô giáo và học sinh của ngôi trường gắn bó với cô trong một thơi gian dài.
Hoài Thu
.
.
.