Hiền Nguyễn trình làng MV đầu tiên sau 2 năm tu nghiệp ở Ý

Thứ Bảy, 20/10/2018, 15:32
Trở về từ nước Ý sau nhiều năm du học, giọng ca soprano Hiền Nguyền trình làng MV đầu tiên “La Vie En Rose” (Cuộc đời màu hồng). Đó cũng là một cách Hiền Nguyễn khẳng định, chị sẽ theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển để tìm một lớp khán giả mới, một phong cách mới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nhạc cổ ddienr giữa những điệu nhạc pop hiện đại.

“ La Vie En Rose” là Mv đầu tiên trong sự nghiệp solo của Hiền Nguyễn. Đây là một bản tình ca trứ danh của danh ca huyền thoại người Pháp, Edith Piaf. Hiền Nguyễn tự tin cùng với một ekip sản xuất trẻ sẽ mang đến màu sắc mới cho bài hát này. Màu sắc âm nhạc hiện đại, nhiều bất ngờ và lãng mạn trong bản phối mới của nhạc sĩ Dương Cầm đã khai thác hết điểm mạnh trong giọng hát cuả Hiền Nguyễn, vừa tươi vui, nhấn nhá, và bùng nổ về giai điệu rất hấp dẫn người nghe.

Hiền Nguyễn và nhạc sĩ Dương Cầm.

Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ: “Trong rất nhiều những MV được tung ra vào dịp 20-10 này thì La Vie En Rose của Hiền Nguyễn mang một màu sắc khác biệt, bởi ở đó, người nghe sẽ cảm nhận được sự lao động nghiêm túc của nghệ sĩ”. 

Còn Hiền Nguyễn, sau nhiều đắn đo, gập ghềnh, chị vẫn quyết định lựa chọn con đường hẹp “bởi tôi được thỏa mãn ước mơ của mình từ ngày bé và vẫn sẽ kiên định đi con đường cổ điển giao thoa”. Sau phép thử pop hóa ca khúc kinh điển này, Hiền Nguyễn đang ấp ủ thực hiện dự án đĩa thu âm hát tiếng Việt và song ca với một giọng Nam đẹp hiện này là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

PV
.
.
.