Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn tại Đà Nẵng

Thứ Tư, 04/10/2017, 14:34
Lễ hội không chỉ là nơi giao thoa của hai nền văn hóa đặc sắc Việt – Hàn nói chung mà còn là nhịp cầu kết nối Đà Nẵng – Hàn Quốc nói riêng. 

Nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, tại TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn. Lễ hội diễn ra xuyên suốt từ ngày 1 đến ngày 30-10 tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Đà Nẵng).

Ngoài hàng loạt các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc như: không gian văn hóa Việt – Hàn, ẩm thực đặc trưng của Việt - Hàn, biểu diễn nghệ thuật, vui hội dân gian… Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi, giải trí thú vị dành cho du khách tham dự đặc biệt là du khách Hàn Quốc như: hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu tại các gian hàng văn hóa, du lịch, dịch vụ của Hàn Quốc và Việt Nam gồm: vườn hoa anh đào; lạc vào rừng phong đỏ, triển lãm tranh ảnh văn hóa cùng hàng loạt hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Du khách hai nước Việt Nam và Hàn Quốc sẽ có cơ hội hiểu thêm về văn hóa của nước bạn khi tham gia các hoạt động vui chơi, tham quan không gian trưng bày đậm nét văn hóa của hai dân tộc.

Bên cạnh đó, du khách trong nước và quốc tế sẽ được thưởng thức các chương trình ca nhạc hấp dẫn, múa Hàn Quốc theo phong cách hiện đại…

Lễ hội năm nay hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị với các gian hàng được thiết kế theo phong cách hài hòa, mang đậm nét văn hóa của Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài ra tại lễ hội, du khách còn có thể trải nghiệm miễn phí những hoạt động vô cùng thú vị khác và có cơ hội nhận được rất nhiều món quà kỉ niệm từ ban tổ chức của chương trình.

Hoài Thu
.
.
.