Cuối tuần đi chợ phiên mua sách cũ giá rẻ

Thứ Bảy, 05/12/2015, 20:45
Ngày 5-6/12/2015, tại trường Đại học Văn hóa đã diễn ra sự kiện Chợ phiên sách cũ Hà Nội.


Tại phiên chợ lần này, độc giả sẽ có cơ hội tìm được những đầu sách hay, sách quý với nhiều thể loại đa dạng cả trong và ngoài nước chỉ với giá rất rẻ từ 2.000 đồng.

Hội sách sẽ có 20 gian hàng với sự tham gia của 15 đơn vị có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và trao đổi sách cũ tại Hà Nội. Ngoài ra, tại gian hàng còn có sự góp mặt của các bạn trẻ sinh viên tham gia trao đổi sách cũ của mình để đổi sách mới.

Không khí nhộn nhịp, tấp nập tại chợ phiên.

Điểm thu hút tại các gian hàng ngoài sự phong phú về thể loại như văn học, ngoại ngữ, lịch sử, ngoại văn, địa lí, y học, kinh tế, triết học… độc giả còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như: Gian ngồi độc sách với người lạ, bói bài, vẽ Henna, kí họa chân dung… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Ông Hà Huy Chiến, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Tại chợ phiên, độc giả sẽ có cơ hội tìm được những đầu sách mà đã từ lâu vắng bóng trên thị trường với giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền, nhu cầu và thị hiếu”.

Độc giả dễ dàng tìm cho mình những đầu sách cũ, sách quý.

Phiên chợ hứa hẹn sẽ góp phần đem đến một nét đẹp văn hóa, kết nối các độc giả yêu sách cũ và kinh doanh sách cũ trong cả nước.

Hoàng Thương- Thúy Quỳnh
.
.
.