Chuỗi chương trình quảng bá về du lịch trên VTV

Thứ Ba, 27/09/2016, 17:40
Ngày 27-9 tại Hà Nội, Bộ VHTTDL và Đài Truyền hình Việt Nam đã ký kết “Thoả thuận phối hợp phát triển du lịch”, đồng thời ra mắt đề án VTVTRIP – Hệ thống chương trình chuyên sâu về du lịch trên sóng VTV.

Đây là chuỗi chương trình chuyên sâu về du lịch trên VTV với bốn phiên bản. Các tạp chí 10 phút và 30 phút (phát sóng vào 20h30, chủ nhật trên VTV1) là thông tin tổng hợp, những phân tích và bình luận chuyên sâu về chính sách, kinh nghiệm và xu hướng phát triển du lịch tại Việt Nam và thế giới. 

Lãnh đạo Bộ VHTTDL và VTV ký kết việc quảng bá du lịch trên VTV

Phiên bản 30s, 2 phút, phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 tại các khung giờ vàng của VTV1 và VTV3, với những hình ảnh súc tích, đầy ắp xúc cảm tự hào về giang sơn cẩm tú của êkip thực hiện, gợi mở nhu cầu khám phá và trải nghiệm ở những địa điểm và du lịch đẳng cấp của Việt Nam.

Bên cạnh đó, trang web vtvtrip.vn hoạt động như một sàn thương mại điện tử, kết nối với các trang web chính thống của Bộ Văn hoá, Thể thao và du lich và các đơn vị khai thác du lịch. 

Việc đặt phòng được thực hiện tại website: http://vtvtrip.vn với các chức năng cơ bản, cập nhật sẽ giúp khách hàng thao tác đơn giản, tiện lợi với dịch vụ đặt phòng khách sạn giá tốt nhất tại hơn 6.000 khách sạn Việt Nam và 9000 khách sạn quốc tế.

Vượt ra khuôn khổ của một chương trình quảng bá điểm đến du lịch thuần tuý, VTVTRIP –du lịch cùng VTV lần đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, người xem sẽ được tham dự những câu chuyện “hậu trường” của chính những nhân vật trực tiếp tham gia vào chuỗi sản phẩm và dịch vụ du lịch của điểm đến. 

Nhiều người đẹp tham gia sự kiện quảng bá cho du lịch VN

Sau buổi lễ,  BTC đã khai mạc triển lãm ảnh “Nụ cười Việt Nam” với gần 180 bức ảnh của 14 tác giả, mang đến những mảnh ghép đa sắc, đa diện về con người và đất nước. 

Thanh Hằng
.
.
.