Ca sỹ Kyo York làm đại sứ thương hiệu Begodi.com quảng bá du lịch Việt Nam

Thứ Bảy, 30/01/2016, 14:08
Ngày 29-1 tại Hà Nội, Công ty TNHH Begodi Toàn Cầu đã giới thiệu chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến www.begodi.com và ký kết Đại sứ thương hiệu với ca sỹ Kyo York.

Đây là chuyên trang đặt phòng khách sạn online với số lượng hơn 5000 khách sạn và resort phong phú, được triển khai từ Bắc vào Nam.

Ông Vũ Huy – Tổng Giám đốc Begodi cho biết, website mang nhiều ưu điểm như thuận tiện dễ dùng; tìm kiếm khách sạn ở nhiều địa điểm, trong khoảng thời gian khác nhau để đặt phòng trước hoặc đặt phòng tại phút chót; chọn lọc khách sạn theo nhiều tiêu chí như giá tiền, loại hình, xếp hạng, chương trình khuyến mãi; thay đổi lịch đặt dễ dàng theo nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, hành khách có thể gửi nhận xét qua email vào ngày trả phòng. Thông qua đó, đánh giá được dùng để tính tổng điểm và xếp hạng khách sạn trên website.

Hình ảnh tại Lễ ra mắt trang Begodi.com.

Được biết, ca sĩ Kyo York hiện đang thu hút được rất nhiều cộng đồng người hâm mộ bởi tài năng, phong cách và cá tính trong âm nhạc. Đặc biệt, ca sĩ Kyo York rất đam mê du lịch Việt Nam và thường xuyên thực hiện lại các Vlog giới thiệu về cảnh đẹp và con người nơi đây.

L.Hiệp
.
.
.