Vũ điệu rạng rỡ giữa rừng thông

Thứ Năm, 27/06/2019, 20:47
Triển lãm Không gian nghệ thuật Art In The Forest (AIF) với tên gọi Art In The Forest - Summer 2019 vừa chính thức khai mạc tại Công viên nghệ thuật đương đại ngoài trời lớn nhất Việt Nam - Flamingo Đại Lải Resort với các tác phẩm sơn dầu, acrylic và sắp đặt. 


Đây là sự kiện khởi đầu của triển lãm AIF 2019 sẽ diễn ra chính thức vào tháng 10 và cũng là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm chặng đường 5 năm của AIF.

Nếu như AIF 2018 gây ấn tượng bởi sự tươi mới trẻ trung đến từ các nghệ sỹ có tuổi đời và tuổi nghề rất trẻ thì AIF Summer 2019 chứng kiến sự chững chạc, trải nghiệm sâu lắng và thăng hoa đến từ 8 nghệ sỹ thế hệ 7x. 

Tác phẩm “Thế giới nhỏ trong rừng – nghệ sĩ Vũ Kim Thư”


Cũng nhân khai mạc Triển lãm AIF - Summer 2019, Flamingo đã ra mắt tour nghệ thuật – Trải nghiệm hệ sinh thái nghỉ dưỡng xanh độc nhất với không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam cùng quần thể studio trong rừng thông trưng bày hơn 100 tác phẩm điêu khắc, hội hoạ từ các nghệ sỹ danh tiếng trong nước và quốc tế. 

\Chương trình lưu trú sẽ khởi động Kỷ niệm chính thức chặng đường 5 năm của AIF diễn ra vào cuối tháng 10 năm nay, hứa hẹn những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao với các sự kiện đặc sắc song hành.




Lưu Hiệp
.
.
.