Sôi nổi các hoạt động văn hóa tại Flamingo Đại Lải Resort

Thứ Sáu, 07/04/2017, 18:17
Nằm cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc địa phận huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải Resort là một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh thơ mộng hòa với vẻ yên bình, tĩnh lặng. Nơi đây thực sự như là một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…

Trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, tại Flamingo Đại Lải Resort đã diễn ra chuỗi các hoạt động văn hóa sôi nổi thu hút sự tham gia của đông đảo du khách lưu trú cũng như du khách đến tham quan.

Chương trình nghệ thuật Khúc tình ca Flamingo tháng 4 do NSƯT Pianist Thu Đông dàn dựng với sự tham gia của các nghệ sĩ Nguyễn Mạnh Hải, Nguyễn Hữu Hiệp, Nguyễn Tùng, Nguyễn Quốc Phương, các ca sỹ Nguyễn Minh Đức, Phương Thảo - Top 10 Chung kết Solo cùng Bolero 2016, Hồng Ngọc – nhân tố mới nổi tại The Voice 2017 và nghệ sỹ Opera Nguyễn Anh Vũ của Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật Khúc tình ca Flamingo tháng 4 diễn ra tại Bamboo Wings.

Đặc biệt, các em nhỏ còn được tham gia chương trình dạy nấu ăn với vị giám khảo của chương trình “MasterChief nhí” Alain Nguyễn hay học nhảy Zumba với các cô gái xinh đẹp khỏe khoắn….

Giám khảo của chương trình “MasterChief nhí” Alain Nguyễn đang dạy nấu ăn cho các em nhỏ.
Vũ điệu Zumba sôi động.
V.Cường
.
.
.