Triển lãm nghệ thuật điêu khắc tại Flamingo Đại Lải

Thứ Sáu, 14/10/2016, 14:31
Ngày 14-10 tại Hà Nội, Flamingo Đại Lải đã thông tin về Triển lãm tranh và điêu khắc - Art in the Forest 2016.


Theo đó, Art in the Forest 2016 tiếp tục mang đến cho công chúng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc và triển lãm tranh kết hợp với chuỗi hoạt động văn hoá truyền thống đầy màu sắc, chương trình hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến văn hoá đang chú ý trong những ngày thu này. 

Tại đây, sẽ trưng bày 5 tác phẩm điêu khắc cùng 14 tác phẩm hội hoạ. Thông qua các tác phẩm được triển lãm, các nghệ sĩ gửi gắm tới những người yêu nghệ thuật tiếng nói của Hình và Sắc về cuộc sống. 

Thông qua các tác phẩm được triển lãm, các nghệ sĩ gửi gắm tới những người yêu nghệ thuật tiếng nói của Hình và Sắc về cuộc sống. 

Trong đó, 5 tác phẩm điêu khắc đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên với “Những hạt mầm” vươn mình để bắt đầu cuộc sống mới, với “ Mưa nhiệt đới” mang về sự trù phú, phát triển hay “ Sức mạnh của vùng đất” cho tới “ Rừng tia nắng” bằng chất liệu gỗ Lim của nhà điêu khắc Nhật Bản Mukai Katsumi 74 tuổi và “Kết nối”…

Tất cả đều thể hiện rõ nét sự đồng điệu giữa nghệ sĩ với thiên nhiên, đó là nhận thức về cuộc sống được trải nghiệm trong quá trình xây dựng và thực hiện tác phẩm, là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. 

Khai mạc Không gian nghệ thuật Flamingo - Art in the Forest 2016 sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 22-10 tại Flamingo Đại Lải Resort – Phúc Yên- Vĩnh Phúc.  

Lưu Hiệp
.
.
.