Thất bại bạc nhược, Ozil nổi đóa với CĐV trên sân

Thứ Năm, 28/06/2018, 08:39
Trong một ngày thi đấu mờ nhạt khiến Cỗ xe tăng Đức thất bại, Ozil trở thành tâm điểm nơi các CĐV Đức trút giận.


Thua tan nát; thua bạc nhạc; xe tăng đứt xích là những ngôn từ được truyền thông quốc tế đăng tải về trận thua sốc của tuyển Đức trước Hàn Quốc vào tối qua. Thật ít ai ngờ tới một kịch bản cay đắng như vậy cho thầy trò HLV Jochim Low. Đến với World Cup 2018 ở nước Nga, Đức ngẩng cao đầu khi đang là nhà đương kim vô địch cùng hy vọng và sự tự tin sẽ một lần nữa bảo vệ được ngôi vô địch. 

Ozil cãi nhau với CĐV sau thất bại

Một đội tuyển vào rất nhiều hảo thủ, ngôi sao hừng hực khí thế bước vào trận đấu quyết định với tâm thế tự tin rằng số phận sẽ tự do mình quyết định. Đức chỉ cần một chiến thắng tối thiểu là đủ để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp 1/8. Trước khi trận đấu diễn ra, tất cả mọi dự đoán, bình luận đều tin rằng Cỗ xe tăng đang đà tiến lên sẽ nghiền nát những chiến bình Taeguk của xứ sở Kim Chi. Nhưng bóng đá là vậy, ai mà dám nói trước chữ ngờ, xe tăng bị bắn hạ chỉ trong vòng vài phút cuối trận.

Chứng kiến đội tuyển gục ngã, nước Đức chết lặng còn các CĐV trên sân Kazan Arena không thể kìm nén được sự tức giận và thất vọng tràn trề. Họ lao xuống khu vực đường pit, nơi đội tuyển Đức đang đứng và trút cơn giận dữ lên tất cả từ ban huấn luyện tới các cầu thủ và trong đó tiền vệ Mesut Ozil phải hứng chịu nhiều nhất sự tức giận đó.

Không chịu nổi sự công kích này từ các khán giả, Mesut Ozil nổi nóng và đáp trả lại với những câu từ nóng nảy và tức giận. Nhận thấy sự việc có thể đi quá xa tầm kiểm soát, ban huấn luyện đội tuyển Đức nhanh chóng kéo Ozil lại và đưa anh vào đường hầm ngay sau đó.

Nhiều CĐV của tuyển Đức có mặt trên sân Kazan Arena cho rằng trận thua bạc nhược của Cỗ xe tăng có một phần rất lớn trách nhiệm của Ozil khi tiền vệ 29 tuổi này thi đấu rất mờ nhạt với đôi chân nặng nề và uể oải. Sự chậm chạp, đủng đỉnh của tiền vệ này là nguyên nhân chính khiến Đức không thể có những pha tấn công nhanh, đột biến. Một CĐV còn chế giễu Ozil là  cầu thủ lười chạy nhất mọi thời đại

B.C
.
.
.