Luka Modric đối diện án tù sau World Cup

Thứ Năm, 12/07/2018, 16:35
Đây thực sự là một tin không vui với người đội trưởng của Croatia khi nó đến ngay sau chiến thắng của đội tuyển tại bán kết World Cup 2018.


Tờ Daily Star của Anh đăng tải thông tin về vụ án gian dối chuyển nhượng từ CLB Dinamo Zagreb tới Tottenham Hotspur năm 2008 và nhân vật chính không ai khác chính là đội trưởng của Croatia - Luka Modric.

Đội trưởng tuyển Croatia Luka Modric

Theo đó, Luka Modric bị cáo buộc về những tuyên bố không đúng sự thật mà anh đã nói tại phiên tòa xét xử gian lận thuế của cựu Giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb - Zdravko Mamic. Tại tòa, Modric khai không nhớ gì về hợp đồng. Thậm chí cả thu nhập những ngày đầu cập bến Dinamo, Modric cũng không có ký ức gì. Cùng với đó, cầu thủ này cũng nói rằng điều khoản "phí đào tạo" kia đã có trước khi anh được bán sang Tottenham hồi 2008.

Vậy nhưng, những lời khai ấy lại mâu thuẫn với chính những gì đội trưởng Croatia nói ra trước đó. Từ nhân chứng, Modric nay lại trở thành bị cáo cho những cáo buộc khai man, sai sự thật.

Nếu những cáo buộc của nhà chức trách Croatia được xác nhận là chính xác, viễn cảnh u ám với người đội trưởng của tuyển Croatia sẽ là sau song sắt cánh cửa nhà tù dù cho anh và các đồng đội có làm lên lịch sử tại World Cup 2018 thì sự gian dối vẫn phải bị trừng phạt.

Đ.Trung
.
.
.