Đội cứu hỏa Croatia bỏ lỡ khoảnh khắc chiến thắng lịch sử của đội tuyển ở World Cup

Thứ Năm, 12/07/2018, 10:51
Một đội lính cứu hỏa tại Croatia trong lúc xem trận đấu của đội tuyển tại World Cup bất ngờ nhận được tin báo cháy, tất cả hớt hải bật dậy mặc quần áo, chạy lên xe để đi làm nhiệm vụ.


Mới đây, một đoạn video đã được người hâm mộ đội tuyển Croatia đăng tải lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh về một đội cứu hỏa nước này theo dõi cổ vũ đội tuyển thi đấu. Đoạn video thu hút được rất đông người xem, bình luận và chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn.

Được biết, hình ảnh được ghi lại ở lượt trận tứ kết khi Croatia gặp chủ nhà Nga. Trong một trận đấu căng thẳng, hai đội phải bước tới loạt sút luân lưu để quyết định thắng lợi. Hàng triệu trái tim Croatia hướng về những chiến binh đang thi đấu quả cảm trên đất Nga trong đó có cả những người lính cứu hỏa Croatia. 

Đội cứu hỏa Croatia bỏ lỡ khoảnh khắc lịch sử để đi làm nhiệm vụ

Khi những loạt sút luân lưu cuối cùng chuẩn bị diễn ra, tiếng chuông báo động vang lên. Không chậm trễ, đội lính cứu hỏa mặc đồng phục và leo lên xe lao đi như gió dù chưa biết kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chỉ một vài người của đội cứu hỏa ở lại trụ sở được chứng kiến và vỡ òa hạnh phúc khi đội tuyển vượt qua chủ nhà Nga để lần đầu tiên vào chơi bán kết World Cup sau 20 năm chờ đợi. Chắc hẳn khi biết được kết quả chiến thắng, những người lính cứu hỏa ấy sẽ càng có thêm sức mạnh và tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ.

Đêm qua, đoàn quân của HLV Zlatko Dalić đã làm nên lịch sử cho bóng đá Croatia khi đánh bại những chú sư tử Anh để lần đầu ghi tên mình vào trận chung kết World Cup. Bước vào trận đấu, Croatia vốn bị đánh giá thấp hơn Anh và điều đó không phải là vô lý khi thầy trò HLV Dalić sớm bị dẫn trước ở ngay hiệp 1.

Dù để bị dẫn trước tới hơn 60 phút nhưng bằng kinh nghiệm của mình Croatia đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng trước đội tuyển Anh để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chung kết.

Đ.Trung
.
.
.