Án mạng tại Bệnh viện Đa khoa Mê Linh

Thứ Hai, 05/10/2015, 08:49
Ngày 4/10, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Liên, tức Nam, 35 tuổi, trú tại thôn Nội Đồng, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Khang, 27 tuổi, ở thôn Nội Đồng, cùng xã Đại Thịnh.

Theo Công an huyện Mê Linh cho biết, tối 3/10, Nguyễn Văn Đoàn, 21 tuổi, ở thôn Thượng đến nhà người bạn gái ở thôn Nội Đồng, cùng xã Đại Thịnh dự đám cưới và nảy sinh mâu thuẫn với một số thanh niên khác. Đoàn bị một số đối tượng đánh gây thương tích, phải vào Bệnh viện Đa khoa Mê Linh cấp cứu. Đoàn đã điện thoại cho chú ruột là Nguyễn Văn Liên đến. 

Khi Liên đến đám cưới, gặp anh Nguyễn Văn Tỉnh, 23 tuổi, ở thôn Nội Đồng và 2 người đã xô xát. Liên dùng thanh đao chém trúng vai phải anh Tỉnh. Chưa dừng lại, đối tượng gọi thêm bạn, kéo đến bệnh viện tiếp tục truy sát anh Tỉnh. 

Lúc này, anh Nguyễn Văn Khang đang có mặt tại bệnh viện. Giữa nhóm của Liên và nhóm anh Khang nảy sinh mâu thuẫn. Liên đã dùng dao bấm đâm 1 nhát trúng ngực trái anh Khang. Mặc dù được cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên anh Khang đã tử vong.

Vũ Linh
.
.
.