Án mạng xảy ra chỉ vì đèn pha xe máy

Thứ Hai, 14/09/2015, 19:57
Như Báo CAND Oline đã đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 13/9, Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu ( Nghệ An) tiếp nhận 1 bệnh nhân bị đâm nhiều vết  ở vùng bụng và ngực, máu chảy nhiều, nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.
>>Điều tra vụ người gây tai nạn bị đâm tử vong ở Nghệ An

Mặc dù được các y, bác sỹ nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong ngay trên bàn mổ. Nạn nhân  là anh Trần Qúy Ngọc (29 tuổi, trú  xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). 

Đối tượng Tương tại cơ quan điều tra.

Ngày 14/9, Đại tá Trần Sơn – Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai cho biết, hiện cơ quan điều tra đã bắt tạm giam và lấy lời khai của nghi phạm Lê Công Tương (23 tuổi, trú Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai) - kẻ đã dùng dao đâm chết anh Ngọc.

Trước đó, trong lúc đi đám cưới ở xã Quỳnh Trang ( thị xã Hoàng Mai),  anh Ngọc và bố của Tương là ông Lê Công Thu có va chạm giao thông làm hỏng xe máy của ông Thu. Anh Ngọc hứa sẽ đưa về nhà sửa chữa.

Đến hẹn, sau khi sửa xe xong, anh Ngọc đem xe đến nhà Tương để trả. Tuy nhiên, Tương vẫn không đồng ý bởi vì  đèn pha bị hỏng vẫn chưa được sửa. Tương yêu cầu anh Ngọc phải sửa chữa hoàn tất thì mới nhận, nhưng anh Ngọc đã từ chối. 2 bên đã xảy ra cãi nhau kịch liệt, bất ngờ Tương dùng dao đâm anh Ngọc nhiều nhát vào bụng khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ và tử vong sau khi được đưa vào viện cấp cứu.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai và thu thập thêm những bằng chứng để xác định hành vi phạm tội của Tương.

Đào Bình
.
.
.