Thông tin gây sốc về vụ giết người phi tang xác dưới cống nước

Thứ Hai, 13/11/2017, 14:11

Theo lời khai ban đầu của đối tượng tại cơ quan điều tra, chỉ vì nạn nhân không cho hắn “quan hệ” nên đã ra tay sát hại.


Đến trưa 13-11, Cơ quan điều tra Công an huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, trú tại thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’đrắk) để điều tra, làm rõ về cái chết của chị Phạm Thị Phúc (40 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Pil). Cùng ngày, Cơ quan điều tra cũng đã triệu tập bà Vũ Thị Mây (45 tuổi, vợ của Thu) để điều tra, làm rõ về hành vi “Không tố giác tội phạm”.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng tại cơ quan điều tra, vào khoảng 15h chiều 11-11, Nguyễn Văn Thu đang coi rẫy và ao cá của gia đình thì phát hiện chị Phạm Thị Phúc đang đứng nói chuyện với một người đàn ông ở khu vực giáp với rẫy của mình. 

Thu cho rằng chị Phúc có “quan hệ tình cảm” với người đàn ông này. Khi Thu hỏi chị Phúc về mối quan hệ này thì chị Phúc bảo Thu không được nói chuyện này với ai và hứa cho Thu 2 triệu đồng.

Đối tượng Thu tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 12h30 ngày 12-11, Thu gọi điện hỏi số tiền mà chị Phúc đã hứa cho thì chị Phúc nói xuống nhà mình tại thôn 9, xã Ea Pil để đưa. Tại đây, sau khi cả hai nói chuyện đến khoảng 13h cùng ngày, Thu nảy sinh ý định đòi quan hệ tình dục với chị Phúc nhưng bị nạn nhân chống đối và la to. 

Thấy vậy, Thu liền xông đến bóp cổ nhưng bị chị Phúc đẩy ra rồi bỏ chạy ra cửa. Khi vừa ra đến cửa, Thu đuổi kịp và dùng tay bóp cổ, rồi dùng gạch đánh nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thu dùng bạt phơi nông sản cuốn người chị Phúc rồi dùng dây thừng buộc gọn lại, đồng thời lục túi nạn nhân lấy 200 ngàn đồng cùng một chiếc điện thoại di động. Sau đó, đối tượng mang thi thể của chị Phúc ra chuồng heo của gia đình cất giấu. Để che giấu tội ác, Thu tìm cách lau dọn sạch sẽ các vết máu dính trên tường, trên sàn nhà, sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong nhà.

Đến khoảng 17h cùng ngày, vợ của Thu là Vũ Thị Mây đi làm rẫy về, thấy chồng ở nhà một mình nên gặng hỏi. Lúc này, Thu mới kể lại cho vợ nghe việc đánh chết chị Phúc. 

Đến 20h tối ngày 12-11, vợ chồng Thu khiêng xác chị Phúc lên xe máy  rồi Thu chở đến một cống nước thuộc địa bàn thôn Ea Tê, xã Krông Jing, huyện M’drắk nhét vào đó phi tang. Xong xuôi, Thu chạy xe đến chòi rẫy của gia đình mình tại thôn 1, xã Ea Pil tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo rồi về nhà sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Bà Mây, vợ của Thu tại cơ quan điều tra

Sau khi không thấy chị Phúc không trở về, gia đình đã chia nhau đi tìm đồng thời báo cho cơ quan công an. Trong quá trình tìm kiếm, cơ quan điều tra đã phát hiện đôi dép của nạn nhân tại nhà của Thu nên đã tiến hành mời đối tượng lên làm việc. 

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thu một mức chối tội mình không biết chuyện. Tuy nhiên, trước những chứng cứ đưa ra, đến 21h cùng ngày, Thu đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Công an huyện M’đrắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.