Thi thể người phụ nữ quấn trong bạt, giấu ở miệng cống

Thứ Hai, 13/11/2017, 10:59
Thấy chị Phúc không về nhà, người nhà đã tổ chức đi tìm và trình báo cơ quan chức năng. Trong lúc tìm kiếm, một nghi phạm đã khai chính mình ra tay sát hại nạn nhân rồi quấn vào một mảnh bạt giấu gần một miệng cống.

Sáng 13-11, Đại tá Nguyễn Quang Trung, Trưởng Công an huyện M’đrắk, Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. 

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Phúc (41 tuổi, trú tại xã Ea Phil, huyện Mđrắk).

Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ

Trước đó, vào tối 12-11, người nhà không thấy chị Phúc trở về nhà nên đã tổ chức tìm kiếm và trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm. 

Nghi ngờ chị Phúc bị kẻ xấu sát hại, cơ quan điều tra cũng đã tiến hành mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc trong đêm. 

“Đến sáng nay, một nghi phạm đã thừa nhận mình ra tay sát hại nạn nhân và chỉ nơi giấu xác. Thi thể nạn nhân được bọc trong một mảnh bạt vứt gần một miệng cống. Ban đầu, tại cơ quan điều tra, nghi phạm này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình”, Đại tá Trung thông tin thêm.

Vụ việc khiến nhiều người dân tò mò kéo đến xem

Một nguồn tin mà phóng viên có được, nghi phạm gây ra cái chết của chị Phúc được xác định là Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, trú thôn 9, xã Ea Phil). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Thi thể của nạn nhân được phát hiện quấn trong một tấm bạt

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. 

Văn Thành
.
.
.