Vụ cháu bé lớp 1 tử vong: Khám nghiệm xe ôtô thu thập chứng cứ

Thứ Năm, 08/08/2019, 20:32
Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cùng với các cơ quan chức năng, những người có liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường chiếc xe ôtô nói trên. Thân nhân của bé Long cũng có mặt trong buổi khám nghiệm này.


Ngày 8-8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, để phục vụ công tác điều tra xác minh làm rõ vụ việc cháu Lê Hoàng Long ( 6 tuổi, học sinh lớp 1) tử vong trong xe ô tô đưa đón học sinh mang nhãn hiệu Ford Transit, BKS 29B-069.56 của Trường Gateway, chiều 7-8, sau khi khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cùng với các cơ quan chức năng, những người có liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường chiếc xe ôtô nói trên. Thân nhân của bé Long cũng có mặt trong buổi khám nghiệm này. 

Trung tá Trần Văn Hóa, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy trực tiếp chỉ đạo các lực lượng tại hiện trường. 

Chiếc ôtô Ford Transit, BKS 29B-069.56 chở cháu Long được lực lượng chức năng khám nghiệm cẩn trọng.

Ngay sau khi kiểm tra toàn bộ bên ngoài chiếc xe và mở niêm phong, lực lượng khám nghiệm hiện trường  đã thu thập tất cả những dấu vết trên xe, phục vụ công tác giám định.

Theo ghi nhận, chiếc xe ôtô Ford Transit BKS 29B-069.56 có màu ghi sáng, bên ngoài thân xe có ghi dòng chữ quảng cáo của Trường Gateway. Kính xe ôtô sáng màu, đứng ở ngoài, có thể nhìn rõ vào bên trong. Ở sát kính xe có một lớp rèm thường dùng để che chắn ánh nắng. 

Sau khi khám nghiệm xong vào cuối giờ chiều 7-8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành các thủ tục tiếp theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cháu Lê Hoàng Long trước khi  bàn giao thi thể cháu Long cho gia đình đưa về quê Nga Sơn, Thanh Hóa mai táng.

Tâm Minh
.
.
.