Tước bộ đàm của bảo vệ, tập kích nhà hàng “chân dài” phục vụ khách nước ngoài…

Thứ Năm, 31/12/2015, 09:58
Phát hiện đoàn kiểm tra bảo vệ của nhà hàng đã bật bộ đàm thông báo cho những “chân dài” đang tiếp khách nước ngoài lẫn trốn nhưng bị các trinh sát tước bộ đàm. Bên trong nhiều nhân viên nữ trong trang phục mát mẻ đang ngã ngớn trong vòng tay của khách hát karaoke…


Tối 30-12, Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận 3 bất ngờ kiểm tra nhà hàng Hy Vọng Xanh (nằm trong con hẻm đường Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận 3). Khi phát hiện đoàn kiểm tra, bảo vệ của nhà hàng lập tức bật bộ đàm báo động cho các nhân viên nữ đang tiếp khách tại các phòng víp, tuy nhiên chưa kịp thông báo, bảo vệ này đã bị khống chế. Đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra các phòng của nhà hàng 6 tầng này.

Tiếp viên trong trang phục gợi cảm ngồi phục vụ khách nước ngoài hát karaoke

Tại nhiều phòng Vip, nhân viên nữ trong trang phục mát mẻ đang ngã ngớn trong vòng tay của khách hát karaoke, trong đó có nhiều khách nước ngoài. Phát hiện đoàn kiểm tra, các nhân viên dấu vội micro và leo lên sân thượng trốn trong phòng thay đồ. Những tiếp viên nữ này được đưa xuống sảnh nhà hàng để làm rõ.

 Theo quan sát, nhà hàng Hy Vọng Xanh là căn nhà 6 tầng được chia làm 12 phòng Vip, khách đến nhà hàng phải đi bằng cửa hông vì mặt tiền căn nhà được cho thuê kinh doanh loại hình khác. Khách tìm đến nhà hàng này đa phần là khách Châu Á, trong đó nhiều nhất là người Hàn Quốc.

Hệ Thống karaoke được ngụy trang tinh vi dưới ghế sofa

Qua làm việc với đại diện của nhà hàng được biết nhà hàng không có giấy phép hoạt động karaoke nhưng trong 12 phòng vip đều có hệ thống karaoke . Những dàn karaoke được cất giấu tinh vi dưới sàn, ghế sofa. Khi có đoàn kiểm tra, bảo vệ sẽ thông báo bằng bộ đàm, nhân viên trong phòng lập tức giấu toàn bộ micro, điều khiển.

Đoàn liên ngành tiến hành  niêm phong, tạm giữ nhiều dàn karaoke, bộ đàm...và lập biên bản 15 lỗi vi phạm đối với nhà hàng như: Kinh doanh karaoke không phép; sử dụng hình thức khiêu dâm để làm phương tiện kinh doanh; không ký hợp đồng lao động với nhân viên; thiếu trang thiết bị, phương án phòng cháy...

Một cán bộ trong đoàn liên ngành cho biết, nhà hàng Hy Vọng Xanh đã nhiều lần bị kiểm tra nhưng liên tục tái phạm, mức độ tái phạm và hình thức kinh doanh ngày một tinh vi hơn./.

 

M.Đức
.
.
.