Chụp, đưa ảnh ‘nóng’ của chân dài lên mạng để câu khách làng chơi

Thứ Hai, 31/08/2015, 16:05
Để kiếm tiền bất chính, Mạnh đã rủ người yêu, em họ... lập đường dây mại dâm, chụp ảnh sex gái bán dâm để quảng cáo...


Ngày 31/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử nhóm bị cáo phạm tội môi giới mại dâm. Phạm Bá Mạnh, 23 tuổi, quê ở Thái Bình từng là sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội. Hành vi phạm tội của Mạnh được hình thành từ việc lập đường dây mại dâm, tổ chức chụp ảnh sex cho gái bán dâm để đăng quảng cáo tại một trang mạng xã hội.
Bốn bị cáo tại phiên xử phúc thẩm ngày 31/8.

Dưới mỗi bức hình hở hang của gái bán dâm, Mạnh tự đặt tên và kèm theo số điện thoại để khách làng chơi có nhu cầu sẽ liên hệ. Để việc điều hành được thuận lợi, Mạnh rủ người yêu là Đinh Thị Diệu Ly, quê ở Hà Giang và một số người thân quen cùng tham gia quản lý. Khi khách gọi điện thoại tới, Ly sẽ thỏa thuận giá mua dâm từ 300.000- 400.000 đồng một lượt và điều gái bán dâm đến địa điểm khách yêu cầu. Đổi lại, gái bán dâm sẽ nhận tiền công từ Ly với mức 100.000 đến 150.000 đồng một lượt.

Mạnh giao cho em họ là Phạm Bá Dũng, quê ở Thái Bình đăng ảnh và viết những lời bình luận thô tục nhằm lôi kéo người đọc. Mạnh còn thuê Nguyễn Hữu Đỉnh, quê ở Thái Bình đóng các cảnh quan hệ tình dục với gái mại dâm để chụp ảnh quảng cáo đưa lên mạng. Việc đóng cảnh “nóng” và quản trị hai trang web đồi trụy cho Mạnh, Đỉnh được trả công 5 triệu đồng một tháng. Trong đường dây tội phạm này còn hai đối tượng nữa được thuê nghe điện thoại, trả lời tin nhắn khách mua dâm và viết bài quảng cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét mức độ phạm tội của các bị cáo và sự thành khẩn trong quá trình khai báo, HĐXX đã chấp nhận giảm án cho các bị cáo khi tuyên phạt Dũng và Đỉnh, mỗi bị cáo 30 tháng tù về tội môi giới mại dâm; Mạnh và Thu, mỗi bị cáo bị phạt 21 tháng tù cùng về tội danh trên.  

Nguyễn Hưng
.
.
.