Truy tìm thanh niên có liên quan đến vụ tai nạn trên QL1A

Thứ Ba, 19/11/2019, 21:56
Ngày 19-11 trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ TNGT giữa 2 xe máy. Hậu quả vụ tai nạn làm một phụ nữ nhập viện cấp cứu. 


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 20h ngày 19-11. Xe máy mang BKS 63P1-3484 do một phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi điều khiển đang lưu thông trên QL1A, hướng đi từ TP HCM về miền Tây. 

Khi xe đang đi qua đoạn ấp Cửu Hoà, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành cùng thời điểm một nam thanh niên đang điều khiển xe máy từ một căn nhà ven QL1A lao ra đường và va chạm vào xe máy 63P1-3484.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến 2 người cùng phương tiện té ngã xuống đường, người phụ nữ bị thương nên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Đáng nói hơn, sau khi tai nạn xảy ra, nam thanh niên đã không sơ cứu nạn nhân mà nhanh chóng dựng xe lên và điều khiển xe đi ngược chiều trên QL1A rồi băng qua đường theo điểm mở dải phân cách và tiếp tục quẹo vào một con hẻm trên đường.

Chiếc xe máy màu đỏ mang BKS 63B3-179.41 nghi có liên quan đến vụ tai nạn được phát hiện đang giấu trong một con hẻm tối cách hiện trường vụ tai nạn gần 500 mét.

Một nhân chứng phát hiện vụ việc nên đọc lại biển số chiếc xe có liên quan trong vụ tai nạn và rời bỏ khỏi hiện trường có màu đỏ và mang BKS 63B3-174.91. Tuy nhiên đội Thanh niên tình nguyện huyện Châu Thành đã phát hiện được chiếc xe máy màu đỏ mang BKS 63B3-179.41 nghi có liên quan đến vụ tai nạn đang giấu trong một con hẻm tối cách hiện trường vụ tai nạn gần 500 mét. 

Ngoài ra, khu vực giấu chiếc xe không có một bóng người.

Nhận được tin báo, đội Thanh niên tình nguyện huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Đội CSGT Công an huyện Châu Thành để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Tin, ảnh: Đức Thịnh
.
.
.