2 xe máy tông nhau trên QL1A, 2 người thương vong

Chủ Nhật, 02/06/2019, 09:06
Ngày 1-6 trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa 2 xe máy. Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người thương vong, phương tiện bị hư hỏng sau tai nạn. 


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 19h10 ngày 1-6, xe máy mang BKS 71C1-401.10 do một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi điều khiển đang lưu thông trên QL1A, hướng đi từ TP HCM về miền Tây. Khi xe đang đi đến đoạn điểm mở dải phân cách thuộc địa bàn ấp Cửu Hoà, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành thì bất ngờ va chạm vào xe máy mang BKS 63B3-555.26  do anh Dương Quốc Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) điều khiển đang băng qua đường. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người cùng phương tiện té ngã xuống đường, nam thanh niên được người bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu. Riêng anh Tuấn bị thương khá nặng và gãy chân còn nằm tại hiện trường vụ tai nạn và được người dân gọi xe cứu thương đến sơ cứu ban đầu trước khi đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Tiếp đó anh Tuấn được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để được theo dõi và điều trị đến rạng sáng ngày 2-6 thì tử vong.

Do vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm công nhân ở khu công nghiệp Tân Hương ra về nên lượng người và phương tiện các loại qua nơi này bị ùn ứ kéo dài trên đường.

Nhận được tin báo, phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp đội CSGT công an huyện Châu Thành để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Đức Thịnh
.
.
.