Truy bắt nhanh nhóm 4 thanh niên giết người, cướp tài sản

Thứ Bảy, 17/11/2018, 09:40
Do tiêu xài hết tiền, nhóm thanh niên tại TP Hồ Chí Minh bàn nhau, tiếp cận người đàn ông 57 tuổi ngụ Trà Vinh để sát hại, cướp tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ đối với Trương Tuấn Kiệt (19 tuổi); Lê Tuấn Kiệt (18 tuổi); Nguyễn Thanh Tùng (22 tuổi, cùng ngụ TP Hồ Chí Minh) và Phan Thị Dạ Thi (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) để làm rõ về hành vi “Giết người, Cướp tài sản và Che dấu tội phạm”.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường. 

Theo cơ quan điều tra, trước đó, nhóm 4 thanh niên này đến chơi nhà người quen ở huyện Châu Thành và quen với anh Trần Công Hoàng (47 tuổi). Cả nhóm tiêu xài hết tiền, nảy sinh ý định cướp tài sản của anh Hoàng.

Tùng bị bắt giữ. 

Lê Tuấn Kiệt bàn bạc với cả nhóm, chọn thời điểm khuya 13 và rạng sáng 14-11, sẽ giết anh Hoàng, cướp tài sản. Sau đó, Lê Tuấn Kiệt và Dạ Thi đón xe về TP Hồ Chí Minh trước.

Trương Tuấn Kiệt và Tùng ở lại thực hiện hành vi phạm tội. Tối 13-11, Tùng và Trương Tuấn Kiệt đến nhà anh Hoàng ngủ. Lợi dụng lúc anh Hoàng mất cảnh giác, Kiệt đã lấy gối đè lên vùng đầu. Tùng lấy con dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. 

Kiệt bị bắt giữ trong đêm gây án. 

Anh Hoàng kháng cự và tri hô người dân. Hoảng sợ, Tùng và Kiệt bỏ trốn. Kiệt đi được một đoạn thì bị phát hiện bắt giữ. Anh Hoàng được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Sau 2 ngày tích cực điều tra, đêm 15-11, Công an Trà Vinh đã lần lượt bắt giữ 3 nghi phạm còn lại là Tùng, Lê Tuấn Kiệt và Dạ Thi.

Hồ Giang
.
.
.