Kỷ luật Phó chánh Thanh tra Sở GTVT điện thoại dọa nạt cấp dưới

Chủ Nhật, 18/08/2019, 17:55
Chiều 18-8, thông tin từ Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang cho biết, đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Vũ Văn Nhượng – Phó chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh An Giang vì vi phạm các quy định của cán bộ, Đảng viên trong thi hành công vụ.

Trước đó, trong lúc cán bộ Đội Thanh tra giao thông huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đang xử lý xe ô tô chở khách vi phạm đậu, rước khách không đúng quy định, ông Nhượng đã gọi điện “yêu cầu” cấp dưới không xử lý xe ô tô chở khách này vì đây là xe của “người quen” của ông Nhượng. 

Chưa dừng lại, trong lúc trao đổi với cán bộ đang làm nhiệm vụ, ông Nhượng có thái độ “dọa nạt”. Sau đó, cán bộ Đội Thanh tra giao thông huyện Châu Thành đã gửi đơn khiếu nại lên Sở GTVT và Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang.

Ông Nguyễn Việt Trí - Giám đốc Sở GTVT tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã họp và thống nhất xử lý kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức khiển trách cách đây gần 1 tháng. Tuy nhiên, Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang không đồng ý với hình thức kỷ luật này và sau khi xem xét, Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang quyết định kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức cảnh cáo. 

“Ngay sau khi nhận được quyết định xử lý kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức cảnh cáo, Sở GTVT tỉnh An Giang đã có văn bản xin ý kiến Sở Nội vụ tỉnh An Giang về việc điều chuyển, bố trí công việc khác đối với ông Nhượng.” – ông Trí cho biết.


Trần Lĩnh
.
.
.