Triệt xóa băng nhóm mua bán trái phép chất ma túy tại Kiên Giang

Thứ Sáu, 16/03/2018, 09:29
Sáng nay 16-3, Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, sau gần 4 tháng xác lập chuyên án, Công an huyện đã triệt xóa một băng nhóm mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn có sử dụng súng và hung khí nóng.


Băng nhóm tội phạm vừa bị triệt xóa này có 3 đối tượng gồm: Trương Văn Cà Ní Na, 27 tuổi và Trịnh Đình Tuân, 32 tuổi, cùng ngụ thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương và Bùi Nhật Thịnh, 31 tuổi, ngụ xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất. 

Tang vật thu giữ gồm: 5 bịch ma túy đá, 9 viên thuốc lắc, 3 khẩu súng bắn đạn bi và chì, 4 cây kiếm và mã tấu; 2 bình xịt hơi cay, trên 10 triệu đồng và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng trái phép cấc chất ma túy.

Đối tượng vụ án.
Tang vật thu giữ.

Qua điều tra, các đối tượng khai nhận đã mua ma túy từ thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ về chia nhỏ ra bán lại cho các con nghiện. 

Các giao dịch mua bán chỉ thông qua điện thoại và thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh sự phát hiện cơ quan Công an, đồng thời trong người các đối tượng này luôn thủ sẳn súng và hung khí nóng để sẳn sàng chống trả khi bị bắt.

Văn Vũ
.
.
.