Gã thanh niên đánh bạn gái dập phổi tử vong

Thứ Bảy, 16/06/2018, 16:16
Trong lúc đánh bạn gái, hắn còn điện thoại cho bạn bè đến chứng kiến. Chỉ đến khi mọi người can ngăn thì hắn mới bỏ đi. Sau 4 ngày nhập viện cấp cứu thì cô gái tử vong.


Ngày 16-5, Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Thiện, 19 tuổi, trú tại Lê Xá, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội về hành vi đánh bạn gái trọng thương dẫn đến tử vong.

Trước đó, khoảng 11h ngày 11-6, tại một nhà trọ ở phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm), Phạm Văn Thiện và bạn gái đã nảy sinh mâu thuẫn. Hai bên xảy ra giằng co, cãi vã tại khu vực tầng 5 của khu nhà. 

Sau đó, bạn gái Thiện chạy ngược lên phòng thì bị Thiện đuổi theo chửi bới, dùng chổi vụt liên tiếp vào người. Khi nạn nhân van xin, Thiện dừng tay và dùng điện thoại gọi cho bạn tới để… “xem tao đánh”. 

Lúc hai cô bạn của Thiện tới nơi, họ chứng kiến bạn gái Thiện bị bầm tím nhiều vị trí trên cơ thể. Những người bạn này cùng mọi người xung quanh đã can ngăn Thiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Sau khi xảy ra sự việc, Thiện đã bỏ trốn.

Đối tượng Phạm Văn Thiện đang bị Công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ

Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định có 2 vết bầm tím bên ngoài ở thái dương đỉnh bên phải và vùng trán bên trái, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái… 

Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, phẫu thuật giải tỏa não, lấy máu tụ, song sau 4 ngày nằm viện (ngày 15-6), nạn nhân đã tử vong.

Trong ngày 15-6, Phạm Văn Thiện đã tới cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

L.C.
.
.
.