Sư thầy và nữ phật tử bị phát hiện tử vong trong chùa

Thứ Ba, 24/03/2020, 09:33
Hai người tử vong tại hiện trường là sư thầy Thích Nguyên L., đang tu tại chùa và một nữ phật tử của chùa có tên là Nguyễn Bảo Y. (SN 2001); còn bà Nguyễn Thị P. là mẹ của nạn nhân Y. bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Tối 23/3, Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận nhận được tin báo tại chùa Quảng Ân thuộc khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết và 1 người bị thương nặng. 

Công an khám nghiệm hiện trường.

Hai người được xác định đã tử vong tại hiện trường là sư thầy Thích Nguyên L. (SN 1963, đang tu tại chùa) và một nữ phật tử của chùa có tên là Nguyễn Bảo Y. (SN 2001, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa huyện Hàm Tân). Bà Nguyễn Thị P. (SN 1977) là mẹ của nạn nhân Y., bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Hiện trường vụ án được phong tỏa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đồng chí Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo lực lượng làm công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và định hướng điều tra vụ án.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng khoanh vùng để điều tra nguyên nhân vụ án mạng và xác định hung thủ gây án.

Như Ý
.
.
.