Khống chế đối tượng “ngáo đá ” đốt xe máy và đâm chết em rể

Thứ Tư, 19/02/2020, 04:07
Khoảng 21h45 ngày 18/2, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được tin báo tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm có đối tượng “ngáo đá”, đâm chết 1 người, tự đốt xe máy và dùng dao uy hiếp cả gia đình…


Nhận được tin, tổ công tác gồm Thượng uý Nguyễn Trọng Nghĩa, Lý Nhật Phương và Bùi Ngọc Bắc  đã được cử xuống hiện trường.

Nơi vụ việc xảy ra

Thời điểm có mặt, đối tượng Dương Quang Bình (SN 1977 ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng) sau khi tự đốt xe máy của mình để trước cửa nhà, đã phá mái tôn trèo sang nhà em gái bên cạnh, cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ.

Mặc dù đối tượng cầm dao nhọn nhưng tổ công tác 113 Hoàn Kiếm không ngại nguy hiểm, khôn khéo lao vào không chế Bình.

Thượng uý Nguyễn Trọng Nghĩa trực tiếp tước dao quật ngã đối tượng để đồng đội che chắn và nhanh chóng sơ tán các nạn nhân gồm người nhà và hàng xóm xung quanh đang bị Bình uy hiếp.

Thông tin ban đầu, tối ngày 18/2, trong cơn “ngáo đá”,  Dương Quang Bình đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao “đòi xử” những người trong nhà.

Đối tượng Bình

Nạn nhân bị Bình đâm tử vong chính là em rể đối tượng tên là Vũ Mạnh Dũng (SN 1978, ở số 14, ngõ 609, đường Bạch Đằng).

Anh Vũ Mạnh Dũng là Phó đoàn trưởng - Đoàn Ca kịch của Nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam,vừa được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

 Bình đã  bị tổ công tác 113 Công an quận Hoàn Kiếm khống chế đưa về Công an phường Chương Dương.

Hiệp BÌnh
.
.
.