Đâm chết người tình rồi tự sát bất thành

Chủ Nhật, 08/03/2020, 09:20
Nhiều khả năng ghen tuông nên gã đàn ông vung tay dao đâm chết người tình trong đêm rồi tự sát nhưng bất thành

Đến sáng ngày 8-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định cho biết đã phối hợp Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an TP Quy Nhơn kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng xảy ra trong đêm 7-3 để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Nguồn tin ban đầu cho biết, khoảng 19h đêm 7-3, Trần Đức Tuấn (SN1969) trú ở khu vực 6, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng và ngực người tình là chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (SN1979) tạm trú ở 162/15/12 Nguyễn Thái Học, phường Ngô Mây,TP Quy Nhơn. 

Nạn nhân gục ngã và tử vong tại hiện trường, trong khi hung thủ sử dụng con dao gây án để tự sát nhưng người dân trong khu phố đến can ngăn, đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Theo một số người dân ở gần hiện trường cho biết, chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh thuê căn nhà nêu trên để lưu trú gần 7 năm qua. Giữa nạn nhân và hung thủ có mối quan hệ tình cảm yêu đương đã nhiều năm nhưng thời gian gần đây Tuấn thường nổi cơn ghen tuông, chửi mắng, đánh đập chị Hạnh và kết cục dẫn đến án mạng.


Hữu Toàn
.
.
.