Phát hiện số lượng lớn ma tuý tổng hợp bên trong quán bar ở Huế

Chủ Nhật, 10/06/2018, 12:32

Qua kiểm tra nhiều khách hàng và nhân viên của quán bar ASTA, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tạm giữ một số lượng lớn ma tuý tổng hợp.  


Vào lúc 00h 35 ngày 10-6, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ tổ chức kiểm tra hành chính quán bar ASTA club (số 9 Hùng Vương, TP Huế).

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã trực tiếp chỉ đạo công tác kiểm tra hành chính tại quán bar này. Tại thời điểm kiểm tra, có khoảng 100 khách đang ngồi chơi bên trong quán nhưng đại diện chủ quán bar này không xuất trình được các loạt giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm khác. 

Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế kiểm tra quán bar ASTA club.

Qua kiểm tra hoạt động nghệ thuật, Cơ quan công an phát hiện chủ cơ sở bố trí 3 nhân viên khiêu vũ (vũ công) ăn mặc phản cảm. Ngoài ra, lực lượng Công an cũng phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hoá do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hoá đơn chứng từ.

Lực lượng Công an lập biên bản vi phạm vụ việc.

Đặc biệt, qua kiểm tra nhiều khách hàng và nhân viên của quán bar ASTA, Công an đã tạm giữ một số lượng lớn ma tuý tổng hợp.  

Một số ma túy tổng hợp được Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thu giữ bên trong quán bar ASTA club.

Ngay sau đó, Cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các lỗi nêu trên và hành vi hoạt động quá giờ quy định. Đến sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành xong công tác kiểm tra hành chính, đồng thời đưa hàng chục đối tượng và nhân viên có biểu hiện nghi vấn về Công an TP Huế để tiến hành điều tra làm rõ.

Quán bar ASTA club số 9 Hùng Vương, TP Huế. 

Được biết trong thời gian gầy đây, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế nhận nhiều thông tin tố giác của nhân dân về việc quán bar ASTA club là điểm đến của nhiều đối tượng tu tập, ăn chơi, mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuý.              


Anh Khoa
.
.
.