Kiểm tra quán bar lại phát hiện 50 thanh niên chơi ma túy

Thứ Ba, 20/03/2018, 20:37
Mới bị  xử phạt khi để 60 “dân bay” sử dụng ma túy trong bar thì lần tái kiểm tra này, Công an quận 7 lại tiếp tục phát hiện thêm 50 “dân bay” nữa dương tính với ma túy

Ngày 20-3, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết sau khi phân loại, Công an quận 7 đã phát hiện 50 “dân bay” dương tính với ma túy nên lập hồ sơ xử lý.

Trước đó vào lúc 2h cùng ngày, tổ công tác thuộc Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh bất ngờ tái kiểm tra quán bar 396, đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7. Dù đã 2 giờ sáng nhưng trong quán bar này có gần 100 “dân bay” đang nhún nhảy trong điệu nhạc chát chúa. 

Một số "dân bay" dương tính với ma túy bị tạm giữ

Phát hiện đoàn kiểm tra, số “dân bay” trên xô bàn ghế bỏ chạy. Tuy nhiên tất cả số “dân bay” này đều bị kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra nhanh ma túy, Công an quận 7 phát hiện 50 “dân bay” (39 nam, 11 nữ) dương tính với ma túy nên lập hồ sơ xử lý. Đa phần “dân bay ” trên còn rất trẻ, trong đó có rất nhiều cô gái mới lớn.

Theo một cán bộ điều tra, Công an quận 7 cho biết, cuối năm 2017,  đã lập đoàn kiểm tra quán bar này và phát hiện hơn 60 “dân bay” dương tính với ma túy. Công an quận 7 đã lập biên bản xử lý nhưng quán bar này vẫn để tồn tại tình trạng dân chơi vào bar sử dụng ma túy.

Hàn Phi
.
.
.