Phát hiện con dao Thái Lan cùng thư tuyệt mệnh bên thi thể Phó BQL dự án

Thứ Tư, 24/02/2021, 10:09
Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện ông Nguyễn Minh Hiền 42 tuổi, Phó BQL dự án huyện Long Thành đã tử vong trên giường, cơ thể có vết thương cùng một con dao Thái Lan và một lá thư tuyệt mệnh bên cạnh nạn nhân.


Ngày 23/2, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Minh Hiền 42 tuổi, Phó BQL dự án huyện Long Thành. 

Trước đó, ngày 21/2 người nhà không thấy ông Hiền ra khỏi phòng ngủ tại nhà cha mẹ ruột nên kiểm tra thì phát hiện cửa bị khóa bên trong. Sau khi người nhà gọi nhưng không thấy ông Hiền trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên người nhà quyết định phá cửa vào bên trong xem tình hình. Sau khi phá cửa vào trong và phát hiện ông Hiền đã tử vong. Vụ việc lập tức được gia đình trình báo với cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai. 

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân tử vong trên giường, cơ thể có vết thương. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tìm thấy một con dao Thái Lan và một lá thư tuyệt mệnh bên cạnh nạn nhân.

Bảo Sơn
.
.
.