Xuất hiện cảnh người trông trẻ bạo hành bé trai 2 tuổi

Thứ Tư, 27/12/2017, 15:20
Đoạn video clip cho thấy, bé trai liên tục khóc thét, người trông trẻ dùng một cây lau chà xát lên người. Sau đó, người này nắm vào áo xách ngược cháu bé lên không trung rồi đánh nhiều cái vào mặt, đầu bé trai liên tiếp chửi “im đi”.



Ngày 27-12, trên mạng xã hội Facebook có tên Nguyen Jimmy đã chia sẻ một đoạn video clip dài hơn 3 phút do chính người này quay lại cảnh một người trông giữ trẻ bạo hành một bé trai gần 2 năm tuổi. 

Cá nhân này chia sẻ: “Cần lời nhận xét nhé Dak Nong”. Đoạn video clip này sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, bức xúc trước hành động của người trông trẻ với cháu bé gần 2 tuổi này.

Những hình ảnh bé trai bị bạo hành. (cắt từ video clip)

Theo nội dung đoạn video clip cho thấy, người trông trẻ này khoảng ngoài 50 tuổi, tóc bạc đang rửa vệ sinh cho cháu bé. Trong lúc lau rửa, người này cho cháu bé đứng trong một can nước rồi dùng một cây lau cáu bẩn liên tiếp chà lên háng, bộ phận sinh dục của cháu bé. 

Sau khi lau, người này nắm vào áo xốc ngược cháu bé ra ngoài. Khi cháu bé sợ hãi bật khóc, người này dùng tay đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu, mặt và miệng liên tục chửi bới “im đi”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đoạn video clip được quay lại tại một nhà trông trẻ tự phát tại thôn 13, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Cháu bé trong video clip là con trai của gia đình anh Đỗ Đắc Dương (trú cùng thôn).

Những hình ảnh bé trai bị bạo hành. (cắt từ video clip)

Trao đổi qua điện thoại với anh Dương, người này cho biết, vào tối 26-12, gia đình tá hỏa khi thấy đoạn video clip đăng tải lên mạng quay lại cảnh con mình là cháu Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi) bị hành hạ. 

Theo anh Dương, tháng 8-2016, gia đình đã gửi cháu Đ. cho bà Vấn (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng. “Bà Vấn thường xuyên trông coi khoảng 10 cháu nhỏ nên gia đình tin tưởng gửi con, không ngờ bà Vấn lại hành hạ trẻ con như thế”, anh Dương bức xúc nói.

Cũng theo anh Dương, sáng 27-12, anh đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc điều tra, xử lý hành vi hành hạ trẻ em của bà Vấn. “Hiện cơ quan công an và chính quyền đang làm việc với gia đình cũng như bà Vấn để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của bà ấy”, anh Dương thông tin thêm.

Văn Thành
.
.
.