Ẩu đả trong lúc nhậu xem bóng đá, 1 người tử vong

Chủ Nhật, 16/12/2018, 15:55
Trong lúc uống rượu và xem đá banh, giữa anh Hà Văn Phúc và Nguyễn Hoàng Linh đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến một người tử vong. 

Ngày 16-12, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã phối hợp với Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), bắt khẩn cấp Nguyễn Hoàng Linh, thường trú tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) để điều tra về tội giết người. 

Trước đó, khoảng 20h ngày 15-12, tại căn nhà trong rẫy cà phê của gia đình anh Nguyễn Văn Nam (42 tuổi), thôn Vinh Quang, xã Hoài Đức, huyện Lâm Hà, một nhóm người làm thuê cho gia đình anh Nam tổ chức nhậu và xem bóng đá, trong đó có anh Hà Văn Phúc (36 tuổi, tên thường gọi là Vĩnh) và Nguyễn Hoàng Linh (26 tuổi, còn gọi là Tuấn mập), cùng thường trú tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre). 

Trong lúc uống rượu, giữa anh Hà Văn Phúc và Nguyễn Hoàng Linh đã xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi đôi co, cả hai xông vào ẩu đả lẫn nhau mặc dù đã được mọi người can ngăn. 

Nguyễn Hoàng Linh dùng cây cà phê đập mạnh hai nhát vào đầu anh Hà Văn Phúc khiến nạn nhân bất tỉnh. Anh Phúc được mọi người chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. 

Sau khi gây án, Nguyễn Hoàng Linh bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Lâm Hà lập tức điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ chốt chặn các ngã đường, vây bắt hung thủ gây án. 
Đối tượng Nguyễn Hoàng Linh
Lúc 9h30’ ngày 16-12, Công an huyện Lâm Hà đã phối hợp với Công an huyện Đức Trọng bắt khẩn cấp Nguyễn Hoàng Linh khi đối tượng này đang trên đường đón xe trốn về quê nhà ở huyện Đức Trọng. 
Khắc Lịch
.
.
.