Nữ MC đám cưới bị gã thợ sơn dìm chết dưới mương nước

Thứ Hai, 03/12/2018, 16:49

Ngày 3-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí, 20 tuổi, ngụ: ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi giết người.



Trước đó, vào khoảng 19h, ngày 26-11, chị Hồ Thị Kim Toàn (tên thường gọi là Lưu Bích Thảo, 32 tuổi, ĐKTT: ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) chạy xe máy Nouvo 4 mang biển kiểm soát 62L1 – 179.83 đi từ nhà trọ ở ấp Trung Phú 2 (xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đến đám cưới của một hộ dân tại ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) làm MC đám cưới. 

Đến 22h, chị Toàn xin chủ dàn nhạc ra về nghỉ ngơi, để sáng mai quay lại tiếp tục làm MC. Tuy nhiên, đến 8h sáng hôm sau (ngày 27-11), mọi người không thấy chị Toàn nên điện thoại thì không liên lạc được.
Hiện trường vụ việc.

Ngày 28-11, người nhà chị Toàn đến Công an xã Vĩnh Lợi trình báo về việc chị này bị mất tích. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng và người nhà chị Toàn tiến hành tìm kiếm. Đến chiều 30-11, chồng chị Toàn là anh B.V.D. đi tìm xung quanh khu vực đám cưới nơi mà chị Toàn mất tích, thì phát hiện bộ quần áo của vợ nằm trong đám sậy cách đám cưới khoảng 100m.

Sự việc được trình báo đến Công an huyện Châu Thành. Các biện pháp nghiệp vụ được cơ quan Công an triển khai, tiến hành kiểm tra và rà soát tại khu vực nạn nhân mất tích.

Nạn nhân Toàn. (Ảnh Facebook)

Biết không thể trốn thoát, ngày 2-12, Nguyễn Minh Thanh đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận về việc giết chị Toàn. Theo khai nhận ban đầu, đêm 26-11, Thanh đi đám cưới gần nhà thì gặp chị Toàn và có nói chuyện, xin số điện thoại.

 Đến 23h cùng ngày, cả 2 đi ra về khỏi khu vực tiệc cưới và đến phần đất trống phía bên hông nhà để nói chuyện. Lúc này, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị Toàn từ chối.

Sau đó, giữa Thanh và Toàn xảy ra mâu thuẫn, Toàn có lời lẽ xúc phạm Thanh thì bị Thanh dùng tay đánh vào mặt. Tiếp đến, Thanh nắm tóc kéo chị Toàn ra mương nước phía sau nhà, trong lúc kéo nạn nhân, Thanh thấy điện thoại rơi ra nên nhặt bỏ túi. 

Tại mương nước, Thanh dùng lực dìm chị Toàn xuống nước cho đến chết. Khi thấy chị Toàn không còn cử động, Thanh cởi quần áo của nạn nhân ra ném vào bụi sây gần đó. Sau đó, vác thi thể chị Toàn đi theo cặp đường ruộng và ném xuống mương nước phía sau nhà Thanh.

Chưa dừng lại, Thanh dùng 1 tấm xi măng đè lên xác nạn nhân. Sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của nạn nhân để cùng vợ trở lại Bình Dương làm thợ sơn như bình thường…

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang kết hợp Công an huyện Châu Thành và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường và tìm thấy thi thể chị Toàn dưới mương nước sau nhà của Thanh. Thu giữ điện thoại của chị Toàn tại nhà Thanh, về chiếc xe máy của nạn nhân, Thanh đã giao nộp cho cơ quan Công an.

Đối tượng Thanh

 Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận nạn nhân tử vong do ngạt nước. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.


Trần Lĩnh
.
.
.