Nhóm thanh niên mang kiếm "diễu phố, chặn người đi đường cướp tài sản

Thứ Hai, 02/12/2019, 16:20
Cơ quan Công an đang triển khai lực lượng truy bắt băng cướp manh động trên.


Ngày 2-12, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự  Công an TP Hà Nội xác minh, truy bắt các đối tượng sử dụng dao, kiếm cướp tài sản trên địa bàn gây hoang mang dư luận.

Theo đó ngày 29-11, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên nhận tin báo tại khu vực đê Ngọc Thụy, quận Long Biên xảy ra một vụ cướp tài sản vào đêm 28-11, rạng sáng 29-11.

Các đối tượng được xác định là một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy, sử dụng dao, kiếm "diễu hành" trên đường phố và chặn nạn nhân lại, đe dọạ tính mạng để cướp tài sản.

"Chúng tôi đang phối hợp với các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự xác minh các đối tượng nói trên, hiện vẫn chưa rõ các đối tượng", vị cán bộ này thông tin.

Gần gây, trên mạng xã hội Facebook xôn xao thông tin có một băng cướp gồm các thanh, thiếu niên mang theo vũ khí "diễu hành" trên một số tuyến phố ở Long Biên, Hà Nội vào khung giờ từ 2h - 3h sáng. Các đối tượng sau khi thấy  người đi đường chỉ đi 1 người sẽ điều khiển xe vượt lên chặn đầu tại các đoạn đường vắng. Tại đây, chúng sẽ dùng vũ khí uy hiếp, đe dọa tính mạng, cướp tài sản của nạn nhân.

"Đến thời điểm hiện tại, thực tế chúng tôi chỉ nhận trình báo về một vụ cướp tại đê Ngọc Thụy, các trường hợp đăng tải thông tin mình bị cướp trên mạng xã hội chưa đến trình báo" - một cán bộ Công Long Biên cho biết.

Hiệp Bình
.
.
.